Mẹo đánh má hồng giúp chị em rạng rỡ ngày lạnh lại giúp nâng tầm vẻ trẻ xinh cho nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Phấn má hồng có khả năng định hình xương gò má, mang lại cho khuôn mặt bạn vẻ hồng hào, rạng rỡ.

Mẹo đánh má hồng để có làn da rạng rỡ

Lloại phấn má hồng tốt nhất dành cho làn da lão hóa, nhăn nheo hoặc có kết cấu là loại có công thức dạng kem hoặc dạng lỏng. Công thức dạng bột và ánh nhũ có thể thu hút nhiều sự chú ý hơn đến kết cấu và nếp nhăn.

Bạn cũng nên tránh xa các công thức từ kem đến bột mà hãy chọn những màu gợi lên sự trẻ trung như hồng, hồng đào, san hô, đất nung và đỏ dịu.

phan-ma2

Pha trộn và quay lại để nâng cơ tức thì

Bạn nên pha trộn lên và ra sau, hướng về phía tai trên xương gò má Phấn má dạng lỏng hoặc dạng kem sẽ lướt trên da dễ dàng hơn nhiều so với dạng phấn. Trang điểm dạng bột có thể làm khô da và làm cho kết cấu hoặc nếp nhăn nổi bật hơn một chút.

Tìm loại phấn má hồng phù hợp nhất với tông da của bạn

Khi chọn màu, bạn nên thử một vài màu và xem màu nào phù hợp nhất, nhưng một nguyên tắc tốt là hiểu được tông màu. Nếu bạn có làn da ngăm, những màu có nền đỏ nhiều hơn sẽ là tốt nhất, chẳng hạn như "san hô, hồng tông đồng và thậm chí là màu đỏ nhạt. 

phan-ma

Nếu bạn có làn da tông màu lạnh, trang sức bạc sẽ hợp với bạn nhất và bạn có thể đánh má hồng với một chút màu xanh lam, giống như màu hồng tím hơn. Những người có tông màu trung tính có thể sử dụng bất kỳ màu nào trong hầu hết các phần.

Nếu bạn sở hữu một làn da trung bình, không quá trắng cũng không quá sẫm màu, gam màu cam vàng của trái mơ mùa thu sẽ là một trải nghiệm dễ thương cho đôi má muôn phần cuốn hút.

Lớp nền căng mịn 

Các cô nàng Nhật Bản rất yêu thích lớp nnền mịn màng và ẩm mượt. Bạn nên dùng kem nền mỏng để mang lại độ che phủ nhẹ nhất cũng như cân bằng màu sắc cho làn da của bạn.

Hãy đảm bảo rằng bạn đã che phủ đều màu toàn bộ gương mặt trước khi chuyển sang bước tiếp theo. Sau khi tán đều kem nền, hãy tiến hành đánh kem che khuyết điểm. Cuối cùng, hãy dùng phấn phủ để cố định lớp makeup.

trang diem1

Đôi má ửng hồng

Thêm một chút phấn má lên phần trên cùng của sống mũi chỉ để tạo cảm giác ửng đỏ như lúc đang say. Đặc biệt, để tạo hiệu ứng đôi má ửng hồng tự nhiên thì bạn nên lựa chọn các sản phẩm má hồng dạng kem.

Phấn má hồng có khả năng định hình xương gò má, mang lại cho khuôn mặt bạn vẻ hồng hào, rạng rỡ.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link