Lệ Quyên viết hẳn một đoạn dài đáp trả khi bị so sánh với Mỹ Tâm và Ngô Thanh Vân

( PHUNUTODAY ) - Mối tình của Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã trải qua hơn 1 năm. Thế nhưng, dạo gần đây, cả hai liên tục nhận phải nhiều bình luận tiêu cực, kém duyên từ netizen.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là một trong những cặp đôi "chị đẹp - phi công" hot trong showbiz nhưng liên tục vướng vào soi mói của cư dân mạng. Mới đây, Lệ Quyên chia sẻ ảnh chill cuối tuần nhưng bên dưới bài đăng xuất hiện 1 bình luận rất dài cho rằng nữ ca sĩ suốt ngày chỉ biết đăng ảnh sống ảo. Người này còn so sánh chuyện yêu đương của Lệ Quyên với Ngô Thanh Vân, Mỹ Tâm: "Như Mỹ Tâm hay Ngô Thanh Vân, họ cũng yêu trai trẻ nhưng cách họ yêu và họ thể hiện tình yêu nó tinh tế hơn nhiều so với chị".

lequyen5

Ngay sau khi nhận được bình luận công kích trên, Lệ Quyên nhanh chón đáp trả: "Chị chia sẻ niềm hạnh phúc của chị cho biết bao nhiêu người thương yêu chị chứ đâu có cần thành phần như em cảm thấy ngứa mắt nhỉ. Lo cho bản thân đi, thời gian còn lại lo cho người thân nữa, như chị đây này. Nếu không được vui vẻ và hạnh phúc thì đừng uất ức với người khác. Tốt nhất đừng để chị phải đuổi, em về nơi em tồn tại nha. Tiễn em".

lequyen2

Động thái này của giọng ca 8X nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm. Một số khán giả cũng mong Lệ Quyên bình tĩnh giải quyết chứ không nên đáp tay đôi với dân mạng như thế kia. 

Hiện tại, Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu đã gắn bó được hơn 1 năm. Chuyện tình "chị - em" của cặp đôi vẫn luôn nhận được nhiều sự chú ý. Bên cạnh anti-fans công kích, số đông người hâm mộ vẫn đang chờ đợi một cái kết thật đẹp từ đôi uyên ương.

Lệ Quyên cho biết mình luôn may mắn trong chuyện tình cảm, giọng ca 8X cũng tiết lộ mỗi gian đoạn cuộc đời, cô luôn gặp được những người đàn ông tử tế bên cạnh và bảo vệ. Lệ Quyên cho biết luôn trân trọng tất cả, từ quá khứ, hiện tại và tương lai.

"Theo em, đối với một người đàn bà, ngoài sự nghiệp rực rỡ, công thành danh toại, thì có một yếu tố nếu thiếu đi sẽ không thể hạnh phúc viên mãn, đó chính là một người đàn ông tử tế bên cạnh, là chỗ dựa, vỗ về, thương yêu, nâng niu, nắm chặt lấy tay em.

Ngay từ khi em chập chững tập yêu cho đến tận bây giờ, khi đã trưởng thành, vững vàng, em vẫn luôn may mắn như thế đấy.

lequyen1

Chắc có lẽ em là người đàn bà hạnh phúc nhất rồi. Bởi em rất may mắn khi xưa nay, mỗi một giai đoạn của cuộc đời em đều có người đàn ông tử tế bên cạnh em, bảo vệ em hết lòng như em vẫn thế với mỗi sự lựa chọn của mình.

Sự cô đơn đáng sợ lắm, mà cô đơn chưa bao giờ từ bỏ một ai. Cho nên, hãy biết ơn quá khứ, trọn vẹn và trân trọng hiện tại, vun đắp tương lai. Sâu thẳm trong tim mình, em trân trọng tất cả", Lệ Quyên trải lòng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link