Lên mạng đặt mua máy xay sinh tố, anh chàng nhận về thứ như món đồ chơi mini

( PHUNUTODAY ) - Nhìn chiếc máy xay sinh tố "siêu bé" của anh chàng mà ai nấy cũng phải bật cười vì chẳng khác gì món đồ chơi trẻ em.

Cứ "dăm bữa nửa tháng" lại có người lên mạng "bóc phốt" shop online thì bán hàng khác xa hình ảnh đăng tải. Thậm chí có người đặt mua đồ một kiểu rồi nhận về một kiểu không hề liên quan.

Mới đây, lại thêm một anh chàng lên mạng xã hội "than trời" vì đặt mua máy xay sinh tố trên mạng. Dòng chia sẻ của anh chàng: "Đặt cái máy xay sinh tố trên mạng và cái kết".

Chiếc máy xay sinh tố mà anh chàng nhận được.

Chiếc máy xay sinh tố mà anh chàng nhận được.

Theo đó, thay vì ra cửa hàng để mua thì anh chàng này đã lên mạng và đặt mua một chiếc máy xay sinh tố. Tuy nhiên, khi nhận được hàng anh chàng mới tá hỏa vì hình dáng của chiếc máy xay sinh tố. Thay vì nhận được sản phẩm như tưởng tượng thì anh chàng chỉ nhận được chiếc máy xay bé chỉ bằng một đốt ngón tay.

Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, chiếc máy xay sinh tố của anh chàng nhìn không khác gì món đồ chơi trẻ em bởi nó có kích thước "siêu bé" và chẳng có công dụng gì cả.

Không chỉ anh chàng mà dân mạng sau khi "chiêm ngưỡng" chiếc máy xay siêu bé cũng phải choáng váng. Một số người thì đồng cảm với anh chàng vì dính "cú lừa" của người bán hàng online, số khác thì cười "chảy nước mắt với màn mua - bán khó đỡ này.

Trước đó, một dân mạng cũng từng rơi vào tình cảnh tương tự khi mua chiếc máy ép rau củ và nhận về thứ như món đồ chơi.

Chiếc máy ép shop đăng tải và sản phẩm được giao cho khách hàng.

Chiếc máy ép shop đăng tải và sản phẩm được giao cho khách hàng.

Theo đó, cô gái này có đặt mua chiếc máy ép rau củ bằng tay với mong muốn có nước ép thơm ngon, tuy nhiên, món hàng nhận lại không khác gì đồ chơi trẻ con. Ngoài việc, máy ép shop quảng cáo và món đồ chơi nhận được có chung màu xanh thì không thể tìm được điểm giống nhau nào khác giữa hai món hàng.

Chiếc máy ép này cũng được làm hoàn toàn bằng nhựa, nên chắc chắn là không thể ép được trái cây. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link