Lên mạng nhờ photoshop xóa hình giúp, cô gái nhận về bức ảnh muốn "độn thổ"

( PHUNUTODAY ) - Thay vì nhận được bức ảnh như ý muốn thì cô gái lại nhận về sản phẩm photoshop vô cùng hài hước.

Nhiều người vì khả năng có hạn nên thường đăng ảnh lên mạng xã hội để nhờ mọi người photoshop. Tuy nhiên, không phải ai cũng gặp người photoshop "có tâm" và nhận về bức ảnh ưng ý, điển hình như cô gái trong trường hợp dưới đây.

Mới đây, một cô gái đã đăng ảnh lên mạng xã hội và nhờ các "thánh photoshop" chỉnh sửa giúp, tuy nhiên, kết quả khiến cô "khóc ròng".

Cụ thể dòng chia sẻ của cô gái trên mạng xã hội: "Bác nào photoshop xóa được 2 người bên cạnh đi giúp em được không ạ? Để lại áo vàng với áo đen thôi. Giúp em gấp để in ốp ngày kỷ niệm ạ hu hu".

Bức ảnh cô gái đăng tải lên mạng xã hội nhờ mọi người chỉnh sửa.

Bức ảnh cô gái đăng tải lên mạng xã hội nhờ mọi người chỉnh sửa.

Theo đó, một cô gái đã đăng tấm ảnh chụp 4 vào một hội nhóm trên mạng xã hội và nhờ mọi người xóa đi 2 người đứng cạnh trong tấm ảnh. Thậm chí cô gái còn nhắn nhủ rằng "để lại áo vàng với áo đen thôi".

Hóa ra vì muốn in hình lên ốp điện thoại nên cô gái đã nhờ mọi người xóa bớt 2 người ngòai cùng bên phải đi. Thế nhưng vì dòng nhắn nhủ của cô gái "chỉ để lại áo vàng và áo đen" đã khiến sản phẩm nhận về "đúng nghĩa đen". Các "thánh photoshop" đã ra tay chỉnh ảnh giúp cô gái theo đúng yêu cầu, thành quả là 2 chiếc áo lửng lơ treo trên dây phơi mà không thấy người đâu.

Còn đây là kết quả.

Còn đây là kết quả.

Bức ảnh sau khi được photoshop khiến ai cũng phải bật cười, còn khổ chủ có lẽ ngậm ngùi nhận thành quả với cảm giác vừa buồn cười vừa tức. Bên cạnh đó, dân mạng cũng bày tỏ sự thán phục cho sự sáng tạo của chính người đã photoshop bức hình này.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link