Lịch nghỉ bù ngày lễ Giỗ Tổ Hùng Vương

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cuối tuần này là dịp nghỉ lễ Giỗ Tổ Hùng Vương, theo đó, người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày.

Trong tuần này, Ngày giỗ Tổ Hùng Vương trùng vào thứ 7 (16/4). Do vậy, người lao động sẽ được nghỉ bù vào ngày thứ 2 của tuần kế tiếp, tức ngày 18/4.

Đây là quy định được Bộ LĐ-TB&XH công bố về lịch nghỉ trong những ngày Lễ, Tết của năm 2016. Như vậy, dịp cuối tuần này, người lao động sẽ được nghỉ 3 ngày, gồm: 2 ngày nghỉ cuối tuần liền kề và 1 ngày nghỉ Lễ chính thức.

Việc áp dụng lịch nghỉ bù trên dành cho nhóm đối tượng là cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của các cơ quan hành chính, sự nghiệp, tổ chức chính trị, tổ chức chính trị - xã hội.

Giỗ Tổ Hùng Vương, người lao động được nghỉ bù thứ 2 (18/4)
Lễ hội Đền Hùng

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cũng vừa có Công điện 610/CĐ-TTg về việc phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân và bảo đảm trật tự, an toàn giao thông (ATGT) trong dịp nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương.

Theo nội dung công điện, để bảo đảm trật tự, an toàn giao thông phục vụ nhu cầu đi lại của nhân dân trong dịp nghỉ Giỗ Tổ Hùng Vương (10/3 Bính Thân), Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các Bộ, cơ quan: Công an, Quốc phòng, Giao thông vận tải, Giáo dục và Đào tạo, Thông tin và Truyền thông, Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia, Thông tấn xã Việt Nam, Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Tiếng nói Việt Nam; Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương trong phạm vi, nhiệm vụ của mình chỉ đạo và thực hiện tốt các nội dung đảm bảo an toàn giao thông dịp lễ Giỗ Tổ Hùng Vương.

Lịch cắt điện trên cả nước ngày 11-4-2016
Lịch cắt điện trên cả nước ngày 11-4-2016
(Xã hội) - (Phunutoday) - Để thuận tiện cho công việc và lịch trình sắp xếp của người dân, các công ty trên cả nước thông báo lịch cắt điện ngày 11-4 trên các địa bàn sau:
Theo:  khoevadep.com.vn copy link