Đi xe đạp qua đường, một phụ nữ bị xe container cán ch.ết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Cú va chạm mạnh với xe tải khiến người phụ nữ ngã xuống đường và bị một chiếc container tải cuốn vào gầm khiến nạn nhân t.ử v.ong tại chỗ.

Vụ tai nạn xe container cán chết một người đi xe đạp xảy ra vào khoảng 14h chiều 10-4, tại ngã tư Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận (đoạn đối diện bến xe Nam Thăng Long) thuộc quận Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội.

Theo một số người dân tại hiện trường, vào khoảng thời điểm trên, một người phụ nữ khoảng 50 tuổi điều khiển chiếc xe đạp từ đường Đỗ Nhuận ra ngã tư đường Phạm Văn Đồng – Đỗ Nhuận để qua đường thì va chạm với chiếc xe tải mang BKS 29C-610.79 chạy hướng Phạm Văn Đồng đi cầu Thăng Long.

Cú va chạm mạnh khiến người phụ nữ ngã xuống đường và bị một chiếc container lưu thông cùng chiều với chiếc xe tải cuốn vào gầm khiến nạn nhân tử vong tải chỗ.

Sau khi sự việc xảy ra, tài xế xe container đầu kéo đã không dừng lại mà cho xe tiếp tục chạy. Thấy vậy, một số người dân đã đuổi theo, buộc tài xế phải dừng lại để làm rõ sự việc.

Mô tả ảnh.
Hiện trường vụ tai nạn.

Vụ tai nạn xảy ra trên tuyến đường thường xuyên có lượng lớn phương tiện qua lại nên đã làm giao thông tại đây ách tắc hàng tiếng đồng hồ.

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, phân luồng giao thông, khám nghiệm phục vụ cho công tác điều tra, đồng thời tìm cách liên lạc với người nhà nạn nhân.

Đến khoảng 16h cùng ngày (10-4), thi thể nạn nhân đã được về bệnh viện E chờ thân nhân tới nhận.

Hiện nguyên nhân vụ tai nạn vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Xe buýt lao vào xe tải, 25 người thương vong
Xe buýt lao vào xe tải, 25 người thương vong
(Xã hội) - (Phunutoday) - Nguyên nhân ban đầu được xác định do một chiếc xe tải cắt đầu xe buýt khiến tài xế buộc phải lách ra khỏi đường, sau đó mất lái và lao xuống sông
Vụ cô giáo đánh nữ sinh lớp 2 tím mặt xuất hiện trên báo Anh
Vụ cô giáo đánh nữ sinh lớp 2 tím mặt xuất hiện trên báo Anh
(Xã hội) - (Phunutoday) - Không chỉ truyền thông trong nước đồng loạt đưa tin vụ nữ sinh lớp 2 bị cô giáo đánh tím mặt mà báo chí quốc tế cũng khá quan tâm tới vụ việc này
Hãi hùng
Hãi hùng "công nghệ" sản xuất cà phê như... nấu nhựa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại đây, đậu tương, hạt bắp, vỏ cà phê được rang cháy đen chính là những nguyên liệu để sản xuất cà phê bột.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link