Hi hữu: Xế hộp giá 4 tỷ "nát đầu" khi khách Việt lái thử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một chiếc BMW 730Li thế hệ mới trị giá 4 tỷ 098 triệu đồng được cho là đã gặp nạn khi khách hàng tiến hành thử xe tại Đà Nẵng trong ngày 10-4.

Mới đây, trên mạng xã hội đã xuất hiện hình ảnh một chiếc BMW 730Li thế hệ mới gặp tai nạn nát đầu. Được biết, người cầm lái chiếc BMW 730Li này là một khách hàng người Việt.

Mô tả ảnh.
Chiếc BMW 730Li thế hệ mới tại hiện trường vụ tai nạn.

Theo nguồn tin ban đầu, vụ việc hy hữu trên xảy ra vào khoảng 16 giờ 30 phút chiều nay (10-4) tại đoạn từ đường Như Nguyệt đến chân cầu Thuận Phước (Q.Hải Châu, Đà Nẵng) khi showroom BMW Pasteur, Q.3, TP.HCM tổ chức lái thử xe hãng này.

Cụ thể, vào thời điểm trên, một khách hàng điều khiển xe BMW series 730 Li do bất cẩn đã lao lên vỉa hè, đâm gãy biển báo giao thông và cây xanh mới dừng lại.

Hậu quả toàn bộ phần đầu của BMW 730Li đã bẹp rúm, vỡ đèn hậu, cản trước, lưới tản nhiệt... và túi khí bên trong xe cũng đã bung ra. Điều này cho thấy cú đâm trực diện tương đối mạnh của BMW. 

Mô tả ảnh.
BMW series 730Li nát đầu sau cú "thử xe" cực mạnh.

BMW 730Li thế hệ mới ra mắt vào đầu tháng 3 với giá khởi điểm từ 4,098 tỷ đồng. Đây là một trong những dòng xe đắt nhất của BMW tại Việt Nam và được trang bị động cơ 4 xy-lanh thẳng hàng, TwinPower Turbo, tạo ra công suất tối đa 258 mã lực tại 5.000 - 6.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400 Nm.

Mô tả ảnh.
4 túi khí bung ra.
Mô tả ảnh.
Phần đầu xe hư hỏng nặng.

Đây là vụ tai nạn thứ 2 xảy ra trong quá trình lái thử xe tại Việt Nam chỉ trong vòng chưa đầy 1 tháng trở lại đây.

Trước đó trong chương trình Porsche World Roadshow diễn ra tại Sài Gòn hồi cuối tháng 3 vừa qua, một chiếc Cayman GTS có giá 4,76 tỷ đồng cũng bị hư hỏng nghiêm trọng sau khi khách hàng trải nghiệm đâm trực diện vào một chiếc xe bồn.  

Hãi hùng
Hãi hùng "công nghệ" sản xuất cà phê như... nấu nhựa đường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại đây, đậu tương, hạt bắp, vỏ cà phê được rang cháy đen chính là những nguyên liệu để sản xuất cà phê bột.
Xe tải cán chết 2 mẹ con rồi bỏ trốn khỏi hiện trường
Xe tải cán chết 2 mẹ con rồi bỏ trốn khỏi hiện trường
(Xã hội) - (Phunutoday) - Ngay sau khi cán nát đầu hai mẹ con đi xe máy đang lưu thông cùng chiều khiến họ tử vong tại chỗ, chiếc xe lập tức bỏ trốn khỏi hiện trường.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link