Liều mình châm lửa bình xăng mồi thuốc lá, thanh niên sợ run người khi ngọn lửa bùng lên mặt

( PHUNUTODAY ) - Một nam thanh niên đã mở nắp bình xăng rồi châm lửa để mồi điếu thuốc lá khiến ai nấy nhìn đều thót tim.

Thời gian qua, đã không ít vụ việc thanh niên châm lửa bình xăng để mồi điếu thuốc lá rồi chia sẻ clip lên mạng xã hội bị mọi người chỉ trích dữ dỗi.

Mới đây, dân mạng lại tiếp tục ngán ngẩm với clip thanh niên châm lửa bình xăng mồi thuốc hút.

Clip: Thanh niên châm lửa bình xăng.

Theo đoạn clip được chia sẻ trên mạng xã hội, một nam thanh niên mặc áo khoác gió, đội mũ bảo hiểm màu đỏ đã mở nắp bình xăng của chiếc xe máy đang dựng trong nhà. Sau đó, thanh niên này đã cầm bật lửa, châm vào bình xăng xe máy rồi đưa điếu thuốc lá ngậm trên miệng vào để châm lửa. 

Hành động bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Hành động bị mọi người chỉ trích dữ dội.

Sau khi lửa bén vào điếu thuốc, anh ta đã dùng tay để dập lửa ở bình xăng, Tuy nhiên, do lửa cháy lớn nên không thể nào dập tắt. Không ngần ngại, thanh niên này thản nhiên ghé miệng thổi mạnh vào bình xăng khiến ngọn lửa bùng lên dữ dội khiến anh ta và người quay clip đều hoảng sợ.

Dù không rõ diễn biến sự việc sau đó ra sao nhưng hành động nghịch dại của nam thanh niên này đã bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Không rõ mục đích của anh ta để làm gì nhưng hành vi này vô cùng nguy hiểm đến tính mạng.

"Có khi nào thanh niên này cố tình làm thế không? Quá nguy hiểm! Quá coi thường tính mạng của bản thân!"

Trước đó, dân mạng cũng từng chia sẻ đọan clip thanh niên châm lửa bình xăng xe máy để mồi điếu thuốc lá giữa đường phố gây xôn xao.

Thanh niên bị chỉ trích vì hành động vô cùng nguy hiểm.

Thanh niên bị chỉ trích vì hành động vô cùng nguy hiểm.

Hành động dại dột của nam thanh niên khiến ai nấy đều bức xúc vì anh ta dám lấy tính mạng bản thân ra để câu view và like. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link