Linh Chi - Lâm Vinh Hải chia tay vẫn đi du lịch riêng, Lý Phương Châu lên tiếng "mỉa mai"?

( PHUNUTODAY ) - Trong chuyến du lịch Hàn Quốc, Linh Chi cập nhật liên tục những hình ảnh tình tứ với Lâm Vinh Hải.

Những ngày qua, Linh Chi liên tục cập nhật những hình ảnh đầy ngọt ngào bên Lâm Vinh Hải trong chuyến du lịch Hàn Quốc ngày đầu năm. Cô cũng không ngần ngại dành cho bạn trai những lời âu yếm, khoe tình yêu đang nồng nàn của mình.

hai-15196376126591928928510

Mới đây nhất, Linh Chi thổ lộ: "Hạnh phúc thực sự", không quên đính kèm tên Lâm Vinh Hải và hai bức ảnh tình tứ bên nam vũ công.

Sau thời gian "tạm dừng yêu" để rồi quay lại bên nhau vào dịp 14/2 vừa qua, Linh Chi và Lâm Vinh Hải đã táo bạo hơn trong việc thể hiện tình cảm dành cho đối phương trên mạng xã hội thay vì né tránh, úp mở như trước. Trước đó, cả hai luôn khẳng định đều là bạn thân, tri kỷ của nhau nên sẽ luôn ở cạnh nhau để hỗ trợ trong cuộc sống lẫn công việc chứ không yêu nhau.

lam-vinh-hai2-15196383859701587566825

Sự ủng hộ ngày càng tăng của dư luận dành cho cặp đôi là một phần lí do khiến cả hai tự tin công khai mối quan hệ của mình. Cụ thể, dưới những bức ảnh tình tứ của cặp đôi, nhiều người lôi Lý Phương Châu vào các bình luận. Họ cho rằng "có người ghen" khi nhìn thấy những bức hình hạnh phúc này.

ly-phuong-chau1-15196383408701149964070

Không phản bác lại những bàn tán, mới đây, Lý Phương Châu đã đăng tải một đoạn trích có nội dung buồn về chuyện tình yêu. Trong đó có đoạn: "Tạ Đình Phong có thể chấp nhận một Vương Phi đã từng đi qua 2 đời chồng và từng sinh con cho 2 người đàn ông khác nhau. Nhưng lại ko thể tha thứ cho một Trương Bá Chi, người vợ đã sinh cho anh ta 2 đứa con xinh xắn.

Trương Bá Chi nói Tạ Đình Phong hằng ngày rảnh chỉ biết chơi game, không chịu cùng cô chăm sóc các con, đừng nói đến giúp cô việc nhà.

Ấy vậy mà giờ đây, khi Tạ Đình Phong quay về với Vương Phi, anh ta lại sẵn sàng vào bếp chuẩn bị cho Vương Phi những bữa cơm công phu, cũng sẵn sàng cùng cô làm việc nhà...

Bởi vậy, người đàn ông đối với người phụ nữ ra sao, tất cả phụ thuộc vào vị trí của người phụ nữ đó trong lòng người đàn ông."

Dòng trạng thái của Lý Phương Châu nhận được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người khuyên vợ cũ Lâm Vinh Hải hãy quên đi chuyện buồn quá khứ để sống cho thực tại. Tuy nhiên, Lý Phương Châu khẳng định cô không bóng gió hay ám chỉ tới ai, thấy đoạn trích đó hay thì đăng lên cho mọi người cùng đọc thôi.

Lý Phương Châu cũng vui vẻ tiết lộ với một người bạn: "Chị block Facebook và cả Instagram hơn một năm rồi, không thể nào thấy được. Tại mọi người gửi chị, chị mới biết à. Nên chị có nói mọi người không cần gửi chị, vì chị không quan tâm nè."

Theo:  khoevadep.com.vn copy link