Ngọc Trinh gây "sốc" với clip hát ca khúc "Ước Gì" của Mỹ Tâm

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đoạn clip ghi lại hình ảnh Ngọc Trinh thể hiện ca khúc "hit" của Mỹ Tâm đã nhận được phản hồi tốt từ phía đông đảo người hâm mộ.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Linh Chi đã đăng tải clip Ngọc Trinh "nhập tâm", thể hiện ca khúc "Ước Gì" của Mỹ Tâm đầy cảm xúc. Có thể thấy, vì mải hát mà gương mặt của "Nữ hoàng nội y" khá biểu cảm, cô không hề hay biết Linh Chi đang quay lại màn "trình diễn" của mình. Linh Chi chia sẻ: "Sau 1 buổi chiều vật lộn với 2 cuốn kịch bản, 2 bé gái cùng các chị tụ họp giải ngố. Nào chúng ta cùng thưởng thức giọng hát của cô bé nhé".

Ngọc Trinh gây "sốc" với clip hát ca khúc "Ước Gì" của Mỹ Tâm

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip dài hơn 1 phút đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm và nhận được sự yêu thích từ phía cộng đồng mạng, với hơn 12.000 lượt xem. Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú trước giọng hát của Ngọc Trinh, thậm chí có người còn khuyên cô nên bước vào lĩnh vực ca hát.

ngoc trinh3

ngoc trinh2

Rất nhiều người tỏ ra bất ngờ và thích thú trước giọng hát của Ngọc Trinh, thậm chí có người còn khuyên cô nên bước vào lĩnh vực ca hát.

Ngọc Trinh tự thừa nhận là
Ngọc Trinh tự thừa nhận là "bánh bèo", Trấn Thành khoe mặt "ngầu"
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trong khi Ngọc Trinh tự thừa nhận là "bánh bèo" thì Trấn Thành lại khoe vẻ mặt khá "ngầu" và "lạnh".
Ngọc Trinh: 'Nữ hoàng nội y' đang trở thành 'nữ hoàng nude'?
Ngọc Trinh: 'Nữ hoàng nội y' đang trở thành 'nữ hoàng nude'?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Thời gian gần đây, "Nữ hoàng nội y" Ngọc Trinh liên tục tung ra những bộ ảnh nude "bỏng mắt" khiến dân tình "điên đảo".
Theo:  khoevadep.com.vn copy link