Lisa cực mê mẩn áo hoodie, phối đồ đơn giản nhưng siêu cá tính và cool ngầu

( PHUNUTODAY ) - Cùng điểm qua một vài cách phối đồ với hoodie cực đẹp của Lisa để học hỏi ngay chị em nhé.

Ngoài đời Lisa ưa chuộng gu thời trang unisex cá tính. Nữ idol thường diện những mẫu áo oversize rộng rãi, những chiếc quần cargo lạ mắt và các món phụ kiện thời trang mang đậm phong cách đường phố. Tiêu biểu nhất phải kể đến kiểu áo hoodie, món đồ xuất hiện dày đặc trên ảnh của cô nàng.

Empty

Hoodie và quần jeans ống rộng là 2 item quen thuộc, cô chọn cách phối siêu cấp tối giản này để tạo sự thoải mái những lúc đi chơi với bạn bè. Tuy đơn giản nhưng cách kết hợp này vẫn giúp Lisa trông vô cùng trẻ trung và năng động. 

Empty

Với Lisa, cô nàng còn kết hợp với quần short biker để làm tăng vẻ năng động cho outfit của bản thân. Chị em hoàn toàn có thể ứng dụng set đồ này vào cuộc sống thường ngày.

Empty

Nếu không quá am hiểu về thời trang hay không biết cách phối đồ, bạn có thể chọn mua những set đồ bộ để mặc hằng ngày. Nếu muốn thời thượng và cá tính hơn, hãy phối chúng với những chiếc áo khoác trong tủ.

Empty

 Lisa còn phối chúng với những chiếc quần cargo thịnh hành để set đồ thêm độc đáo và phá cách. Ngoài ra còn nhấn nhá bằng phụ kiện như nơ buộc tóc và mũ lưỡi trai để outfit thêm nữ tính.

Empty

Bạn cũng có thể kết hợp những mẫu áo hoodie sáng màu với quần cargo tối màu giống Lisa. 

Empty

Nếu ngại mặc đồ rộng thùng thình, bạn hãy tìm mua những chiếc áo hoodie crop top size vừa để tôn lên vóc dáng của bản thân. Đừng quên mix chúng với quần ống rộng hoặc quần da giống Lisa để gây ấn tượng với mọi người.

Các ngôi sao Hàn Quốc thường thích những chiếc áo phom rộng rãi thoải mái vì tính tiện lợi chính vì vậy hoodie dáng rộng cũng là một trong những thiết kế được ưa chuộng. Ngoài Lisa loạt mỹ nhân Hàn cũng yêu thích kiểu áo này.

Empty

Mix áo hoddie với áo thun kẻ ô có màu sắc đồng điệu bên trong để tăng khả năng giữ ẩm cũng như tạo điểm nhấn và trông cũng phong cách hơn vài phần. 

Empty

Bạn có thể tham khảo cách mặc của Momo (TWICE) theo phong cách athleisure khỏe khoắn. Đảm bảo diện lên vừa dễ di chuyển lại giữ ấm trong những ngày se lạnh. 

Empty

Kết hợp áo hoodie, quần shorts “cực ngắn” cùng boots và tất cao cổ mang lại vẻ ngoài trẻ trung hack tuổi thêm vài phần đấy.

Dù là một kiểu thiết kế cá tính nhưng vẫn có thêm các mẫu điệu đà dành cho các cô nàng bánh bèo đấy. Thiết kế dáng lửng (croptop) là phiên bản mới mẻ và sành điệu hơn của áo hoodie. Chiếc áo này giúp khoe trọn ưu điểm của những cô nàng có vòng eo thon gọn. Nếu như e ngại áo hoodie “quá khổ” có thể khiến bạn trông thấp đi, áo dáng lửng chính là lựa chọn giúp bạn vừa thoải mái sáng tạo bản phối riêng vừa tạo cảm giác vóc dáng cao ráo hơn.

Empty
Empty

Bạn nên mặc áo hoodie dáng lửng cùng quần jeans cạp cao để tạo hiệu ứng chân dài. Boost chiến binh hoặc giày sneakers đế thô hoàn thiện tổng thể trang phục năng động. 

Theo:  xevathethao.vn copy link