Lộ diện người giúp Đàm Vĩnh Hưng trả 11 tỷ tiền nợ của mẹ?

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, có rất nhiều thông tin cho rằng Đàm Vĩnh Hưng đã được 1 người quen trả nợ giúp 11 tỷ.

Mới đây, trên mạng xuất hiện tin đồn cho rằng, Ngọc Thanh Tâm – cô học trò thân thiết và từng gắn bó với Mr. Đàm nhiều năm từng bỏ ra số tiền 11 tỷ để giúp anh trả nợ thay mẹ khiến nhiều người tò mò.

ngoc-thanh-tam-phunutoday

Đàm Vĩnh Hưng và Ngọc Thanh Tâm.

Liên hệ với Ngọc Thanh Tâm, cô lập tức bác bỏ thông tin trên. “Đó chỉ là lời đồn từ những người ngoài cuộc, còn thực hư ra sao chỉ có người trong cuộc mới biết rõ. Tôi khẳng định sự việc này không đúng như người ta đang đồn đoán”, nữ diễn viên nói.

Bên cạnh đó, trò cưng của Mr. Đàm kể lại, cô đã biết chuyện gia đình của Mr. Đàm từ trước và nhiều lần chứng kiến anh áp lực, không ngừng suy nghĩ về những khoản nợ của mẹ.

“Tôi rất thương chú nhưng không thể can thiệp quá nhiều vào những chuyện này, cũng không biết cách giải quyết thế nào cho hợp lý, vì đó là chuyện người lớn, tôi chưa đủ kinh nghiệm sống để đứng ra giúp đỡ”, Ngọc Thanh Tâm nói.

ngoc-thanh-tam-phunutoday

Ngọc Thanh Tâm chia sẻ rất thương Đàm Vĩnh Hưng.

Trước đó, Sáng 14.12, Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ quay clip trực tuyến trên trang cá nhân tiết lộ về chuyện thầm kín mà anh và gia đình đã giấu suốt nhiều năm qua.

Nam ca sĩ cho biết, những năm qua, anh đi hát cật lực nhưng phải trả nợ tiền cho mẹ. Trong vòng 10 năm qua, anh đã trả hơn 20 tỷ đồng. Anh không thể trả một lúc và phải trả cho rất nhiều chủ nợ khác nhau.

Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ, 30 năm qua, từ khi còn bé, anh đã phải chứng kiến cảnh gia đình bị siết nợ. Tuổi thơ của anh đã trải qua những ngày tháng không êm đẹp. Thậm chí, khi anh chỉ là thợ cắt tóc nghèo, mỗi ngày được 100 ngàn cũng bị chủ nợ chặn đường siết.

Nam ca sĩ khóc nức nở khi nói đã hết cách khiến mẹ anh cai nghiện cờ bạc. Anh từng đưa mẹ sang Mỹ nhưng không thể nào giúp bà ngưng việc đánh bạc. Đến bây giờ, khi không còn cách nào để giải quyết mọi việc, chịu quá nhiều áp lực, nam ca sĩ quyết định lên tiếng.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn