Loạt sao mất điểm vì bê bối liên quan đến ma túy

06:45, Thứ bảy 25/01/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ các sao ngoại mà ngay cả đến sao Việt cũng "dính" vào nhiều phi vụ liên quan đến chất kích thích, ma túy khiến tên tuổi và sự nghiệp của họ sa sút trầm trọng.

Justin Bieber

Tạm không liệt kê những scandal tiêu biểu của Justin trong thời gian trước, ngay đầu năm 2014, Justin Bieber vẫn đang gặp rắc rối vì tội tàng trữ chất kích thích. Sau hàng loạt những scandal và hình ảnh phản cảm của nam ca sĩ này, công chúng dường như đã không còn bất ngờ và quan tâm tới vụ việc này. Đây chỉ là sự chứng tỏ hoàng tử nhạc Pop đang tiếp tục trượt dài theo chiều hướng tiêu cực.

Thương Tín

Ở Việt Nam, người hâm mộ điện ảnh vẫn cảm thấy xót xa mỗi khi nghĩ về Thương Tín. Người diễn viên tài hoa từng gắn liền tên tuổi với những vai diễn để đời như Sáu Tâm trong Biệt động Sài Gòn, Tám Thương trong Chiến trường chia nửa vầng trăng rốt cuộc lại phải nhận một kết cục đầy bi thảm. 

Gắn cuộc đời mình với làn khói trắng, Thương Tín đã tự tay khép lại sự nghiệp điện ảnh lừng lẫy của mình và lặng lẽ sống cuộc sống đầy rẫy khó khăn lúc tuổi già.

Angelina Jolie

Có lẽ nhiều người sẽ bất ngờ khi biết Angelina, một bà mẹ toàn năng, một nhà hoạt động xã hội năng nổ, lại có mặt trong danh sách này. 

Thật vậy, chính bản thân Angel cũng từng tiết lộ rằng mình đã có một quá khứ rất hoang dại. Và ma túy cũng chính là trải nghiệm rất đáng nhớ của cô. Tiết lộ gây choáng váng được Franklin Meyer (hiện 28 tuổi), từng là người cung cấp cocaine cho nữ diễn viên, tuyên bố trên tạp chí Life & Style và đăng trên Mail Online ngày 20/10/2013.
 
Người đàn ông này nói anh ta và Angel gặp nhau khoảng 2-3 lần/tuần, tại phòng khách sạn hoặc căn hộ của cô để cung cấp chất gây nghiện.

Hồng Sơn

Cố diễn viên Hồng Sơn cũng từng trải qua những tháng ngày tăm tối, khổ sở khi chìm đắm trong nghiện ngập. Hai lần tự tử, và vô số lần cai nghiện bất thành đã biến ông từ một người đàn ông giàu có và nổi tiếng trở thành kẻ trắng tay, không bè bạn... Đó là tất cả những hệ lụy mà Hồng Sơn phải gánh chịu khi dính vào "cái chết trắng".

Whitney Houston

Ma túy, thuốc phiện, rượu và người chồng tệ hại đã khiến một diva xinh đẹp cả về ngoại hình lẫn giọng hát rơi xuống đáy của xã hội. Whitney từng phải đi cai nghiện 3 lần trong vòng 8 năm. 

Giờ đây, “bà hoàng nhạc đen” một thời đã ra đi mãi mãi. Sự ra đi của cô gắn liền với ma túy là điều mất mát lớn của nền âm nhạc thế giới, và cũng là bài học đắt giá cho sự nổi tiếng cũng như lối sống quá bản năng.

Lindsay Lohan

Cùng với Britney Spears và Christina Aguilera, Lindsay Lohan đứng trong hàng ngũ những ngôi sao kì cựu của Disney. Cô gái này đã liên tục gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp phim ảnh và còn lấn sân ca hát.

Lindsay Lohan hẳn sẽ có cho mình một sự nghiệp thành công rực rỡ, nếu như cô không lãng phí phần lớn thời gian đẹp nhất của đời nghệ sĩ cho những trung tâm cai nghiện. Cô gái lắm chiêu của điện ảnh Mỹ đang phải nỗ lực từng ngày nhằm cứu vãn sự nghiệp từng bị tuột dốc thê thảm sau những ngày tháng làm bạn cùng ma túy. Tuy nhiên, Lindsay vẫn còn trẻ và cơ hội làm lại tất cả vẫn đang còn rộng mở.

LiLo còn từng bị bắt vì lái xe trong tình trạng say rượu và tàng trữ ma túy. Cô nàng đã bị tòa tuyên án 28 ngày giam giữ. Tại buổi xử án, LiLo khóc lóc, suy sụp và hứa hẹn rất nhiều. Tuy nhiên, những gì xảy ra sau đó cho thấy, những lời nói này chỉ là để cô chạy tội.

Hiệp "gà"

Năm 2007, sau những lời đồn thổi của dư luận và phản bác của Hiệp gà, anh đã chính thức bị bắt vì tàng trữ ma túy. Cuộc sống đóng sầm cánh cửa với cái tên hài đắt khách ở phía Bắc. 3 tháng tạm giam, đã đủ những ê chề, gần 2 năm ngồi bóc lịch, những nhân tình thế thái có lẽ đã đủ làm cho Hiệp gà ngấm đòn.

May mắn cho Hiệp "gà", ngay sau khi mãn hạn tù, nghệ sĩ hài đã trở lại với ánh đèn sân khấu trong chương trình "Gặp nhau cuối năm" với một vai phụ. Từ đó đến nay, chàng diễn viên hài này đã được mời tham gia một số phim, kịch sân khấu. Nhưng cuộc sống gia đình anh lại gặp quá nhiều trắc trở, lần lượt chia tay người vợ đầu tiên, cưới người vợ thứ 2 nhưng cuối cùng vẫn đối diện với sự tan vỡ... 

Miley Cyrus

Miley Cyrus, cái tên làm mọi người ngán ngẩm vì những trò lố để đánh bóng tên tuổi trong thời gian vừa qua. Và dĩ nhiên việc sử dụng những chất kích thích cũng chính là cách để cô khẳng định sự hư hỏng của chính mình.

Miley thậm chí còn sẵn sàng “phì phèo” cần sa trên sân khấu EMA.

Macaulay Culkin

Còn với Macaulay Culkin - ngôi sao nhí từng đình đám với bộ phim Ở nhà một mình, mọi cánh cửa dường như đã đóng sập. 

Kiếm được hàng triệu đô la từ khi còn là một cậu bé, Culkin đã không thể giữ nổi mình trước biết bao cám dỗ và một sai lầm chết người đã đưa cuộc đời anh đến với vực thẳm: chơi ma túy. Từ "thần đồng điện ảnh" của nước Mỹ, Culkin của hiện tại tiều tụy, hom hem như một ông già, mặc dù anh mới 31 tuổi.   

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Phạm Văn Đông