Lỗi khi tập thể dục khiến bạn già như U40

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nếu bạn mắc phải 3 lỗi dưới đây khi tập thể dục sẽ khiến bạn "già chát".

Mặc đồ cotton

tập thể dục
Mặc áo cotton để tập thể dục sẽ khiến da bị khô.

Không nghi ngờ gì cotton là loại chất thoáng mát, thoải mái, nhưng mặc chiếc áo thun ưa thích khi thể dục thì không phải là ý kiến hay. Bởi cotton có khả năng hút mồ hôi nhưng lại lâu khô, do đó sẽ dẫn đến kích ứng trên da.

Ngoài ra, khi đứng hóng mát, một chiếc áo đẫm mồ hôi có thể khiến bạn cảm thấy lạnh. Vì vậy, hãy để chiếc áo thun tuyệt đẹp sang một bên, hãy sử dụng các loại quần áo làm từ sợi dệt.

Không bao giờ tập cơ sàn chậu

Bạn có thể tập trung vào tập cơ chéo (các cơ bắp chịu trách nhiệm về xoay) và cơ thẳng bụng nếu bạn thích một vòng eo bé nhỏ và săn chắc. Nhưng nếu bỏ qua tập cơ sàn chậu, đến khoảng 35-40 tuổi bạn sẽ đối mặt với vòng bụng tròn và chảy sệ cùng với chứng đi tiểu không tự chủ. Cơ thể bạn cũng nhanh bị lão hóa hơn. Vì vậy, bạn nên kết hợp thực hiện các bài tập Kegel (bài tập co thắt cơ) để kích hoạt các sàn chậu là một phần quan trọng trong việc tăng cường sức mạnh từ bên trong cơ thể. Tập 10 nhịp mỗi lần và lặp lại 3 lần như thế; thực hiện 3 lần mỗi ngày.

Đốt cháy giai đoạn

Khi mới luyện tập, mọi người thường có tâm lý háo hức, muốn thành công càng nhanh càng tốt và luyện tập với cường độ cao.

Tình trạng khắp người đau ê ẩm đến mức không thể nhấc mình ra khỏi giường sau 1 ngày luyện tập không phải là tình huống hiếm gặp đối với những người mới luyện tập. Đau mởi ở một số cơ là tình trạng bình thường, nhưng đến mức không thể làm được việc gì lại là vấn đề nghiêm trọng. Do vậy lời khuyên ở đây là bạn nên khởi đầu bằng 3-4 ngày luyện tập ở mức độ nhẹ nhàng nhằm quen với các bài tập mới này.

Công thức làm đẹp siêu nhanh với bột sắn dây
Công thức làm đẹp siêu nhanh với bột sắn dây
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Sử dụng bột sắn dây để làm đẹp vừa an toàn vừa mang lại hiệu quả cao.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn