Lỗi sai tai hại khiến màn dạo đầu “bế tắc”, chưa nhập cuộc đã tắt lửa yêu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều cặp đôi vẫn bỏ qua màn dạo đầu và đến thẳng phần chính hoặc vô tình có hành động sai lầm khi quan hệ. Hãy chú ý đừng mắc phải những lỗi sai này:

Không dành đủ thời gian cho màn dạo đầu

Hãy dành thời gian cho màn dạo đầu, thay vì chỉ chăm chăm muốn tiến đến thật nhanh bước xâm nhập.

Tiến sĩ Kat chia sẻ, màn dạo đầu không quá vội sẽ tăng sự thân mật khi “yêu” cho cả hai, đồng thời việc kích thích cảm giác của bạn tình sẽ làm tăng giải phóng hormone oxytocin.

Cho đến nay vẫn chưa có câu trả lời nào chính xác về thời gian hợp lý cho màn dạo đầu. Vì việc nhận biết thời điểm nên kết thúc màn dạo đầu còn tùy thuộc vào phản ứng của đối phương như thở gấp, dồn dập, cơ thể nóng lên và căng cứng, phát ra những tiếng kêu,…

Đó là những dấu hiệu cho thấy “điểm rơi” của màn dạo đầu sắp đến. Các chuyên tình dục cũng cho rằng, một màn dạo đầu lý tưởng nên diễn ra từ 10 -15 phút, không nên quá 30 phút và ít hơn 5 phút.

b1

Họ cũng đã tiến hành một cuộc khảo sát về vấn đề này và nhận ra rằng, nếu cố kéo dài màn dạo đầu trên 30 phút dễ khiến nữ giới trở nên “tắt lửa yêu”.

Như vậy, không có một mốc thời gian chuẩn xác nào cho màn dạo đầu. Tùy theo cơ địa và cảm xúc của mỗi người, từng thời điểm mà màn dạo đầu sẽ khác nhau. Do vậy, sự chia sẻ và tinh tế sẽ là mấu chốt quyết định trong mỗi “cuộc yêu”.

Không sáng tạo

Không có định nghĩa cứng nhắc cho màn dạo đầu. Cũng không có giới hạn về những điều bạn có thể làm để có màn dạo đầu hoàn hảo.

Bác sĩ Kat gợi ý nhắn tin gợi tình, chơi đóng vai, mát xa chân… đều có thể tính là dạo đầu.

"Đột nghiên bạn sẽ nhận ra bạn có thể làm được rất nhiều điều để kết nối với đối phương. Dạo đầu có thể bắt đầu từ trước khi quan hệ rất lâu", Kat nói.

Thiếu sự giao tiếp

Nhiều người ngại chia sẻ về những gì mình mong muốn trong màn dạo đầu, nhưng để mọi thứ trở nên tốt hơn, bạn nên sẵn sàng nói với anh ấy tất cả những gì bạn muốn trong “cuộc yêu”.

Tiến sĩ Kat nói rằng, ví dụ anh ấy muốn dùng tay để kích thích “cô bé” nhưng bạn lại muốn được mơn trớn bằng miệng, hãy bày tỏ ham muốn tình dục với chàng.

Đối phương sẽ không biết phải làm gì để có thể dìu bạn đến cực khoái khi “yêu” nếu bạn không chia sẻ những thông tin mà họ cần. Hơn nữa, bạn có thể cảm thấy không được thoải mái, hệ quả là một “cuộc yêu” vô cùng nhàm chán.

quan-he-tinh-duc-5

Giao tiếp đôi khi cũng không chỉ đơn thuần bằng lời nói. Nếu bạn cảm thấy không thoải mái khi nói trước tiếp, bạn hoàn toàn có thể dùng tiếng rên, nghiêng hông, hướng dẫn bàn tay của họ,…

Đặt ra quá nhiều kỳ vọng

Nếu bạn bước vào màn dạo đầu với kỳ vọng nó phải cực kỳ tuyệt vời, bạn có thể thất vọng và ít muốn thử lại lần sau.

Màn dạo đầu nên là phần ít áp lực nhất trong quan hệ tình dục, vì bạn có thể làm bất cứ điều gì bạn muốn, bao lâu bạn muốn, không có tiêu chuẩn thiết lập nào về những gì sắp xảy ra. Áp đặt các tiêu chuẩn cho màn dạo đầu có thể khiến mọi thứ trở nên nhàm chán và bớt thú vị.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link