Lòng bàn tay có 4 dấu hiệu này, càng già càng phát tài, hậu vận phú quý hơn người

( PHUNUTODAY ) - Thầy tướng cho rằng việc xem xét một số yếu tố trong lòng bàn tay có thể dự đoán được về tài vận, hậu vận của một người.

Vân mắt phượng

Theo nhân tướng học, đường vân mắt phượng là các đường vân giữa hai đốt của ngón tay cái. Khi hai đường vân này kết hợp với nhau tạo thành một hình con trong, nhìn gần giống con mắt thì đó chính là vân mắt phượng.

Đây là đường vân dự báo chủ nhân có thể gặt hái những thành tựu to lớn trong sự nghiệp. Người này thường thành đạt, kinh tế vững vàng, đầu tư gặp may mắn, tiền tài không ngừng sinh sôi.

4-kieu-van-tay-hut-vang-chi-nguo

Gò Thủy Tinh có đường vân xiên thẳng

Gò Thủy Tinh nằm dưới ngón út. Nếu trên gò Thủy Tinh có những đường vân xiên thẳng, biểu hiện người đó sẽ có cuộc sống vượng tài, vượng lộc, tiền bạc không phải lo lắng.

Ngoài ra, nếu vị trí này xuất hiện những đường chỉ thẳng đứng, sâu đậm rõ nét mà không bị đường nào cắt ngang hay chặn đứng, chứng tỏ tài vận đang rất vượng, gặp nhiều may mắn liên tiếp.

2

Đường chỉ tay hình chữ nhất

Đường chỉ tay hình chữ nhất là đường chạy ngang qua lòng bàn tay (trong trường hợp này, đường trí đạo và tâm đạo nhập làm một). Theo nhân tướng học, người sở hữu đường chỉ tay chữ nhất là người thông thái, học cao hiểu rộng.

Họ rất sáng tạo, luôn khát khao chiến thắng và thường thành công trong sự nghiệp. Họ được dự báo có tương lai tươi sáng, giàu sang, tiền tài nhiều vô kể.

Gò thái dương và gò mộc tinh có vân ngôi sao

Trong nhân tướng học, nếu gò thái dương (ở gốc ngón áp út) và gò mộc tinh (gốc ngón trỏ) có vân ngôi sao xuất hiện thì đó là dấu hiệu cực kỳ may mắn.

download-6-1719

Đường vân này báo hiệu chủ nhân có nhiều quý nhân phù trợ. Bên cạnh đó, người này còn đón nhận nhiều vận may bất ngờ trong cuộc sống. Đặc biệt, trong lĩnh vực tài chính, họ có thể đạt nhiều thành công như mong đợi.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link