Lửa bốc cháy ngùn ngụt ở chợ Biên Hòa

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một tiếng sau khi cầu Ghềnh sập, chợ Hóa An (Biên Hòa, Đồng Nai) bất ngờ bốc cháy dữ dội.

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 12h 30 ngày 20-3, khu vực các quầy bán hải sản tại chợ Hóa An, xã Hóa An, Tp Biên Hòa (Đồng Nai) đã xảy ra một vụ cháy khiến gần chục ki ốt bán hải sản bị ngọn lửa thiêu rụi.

Mô tả ảnh.
Khói nghi ngút bốc lên từ chợ Hóa An nhìn từ khu vực Cầu Ghềnh 

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC Đồng Nai lập tức huy động 2 xe chữa cháy cùng hơn 30 chiến sĩ đến hiện trường. Sau gần 20 phút, lực lượng đã khống chế được đám lửa, tránh lây lan sang các lô hàng bên cạnh.

Nhiều người chứng kiến cho biết, do thời tiết nắng nóng và có gió công với bên trong các quầy có nhiều vật dụng bằng nhựa dùng để đựng hải sản nên ngọn lửa nhanh chóng lan rộng và bao trùm cả khu vực các quầy bán hải sản.

Ghi nhận tại hiện trường, khu vực cháy nằm ở dãy hàng của các tiểu thương bán cá trong chợ. Ngọn lửa đã thuê rụi 6 ki-ốt, làm sập, gãy đổ mái che và rào thép của các ki-ốt khác.

Rất may vụ việc không có thương vong về người nhưng ước tính thiệt hại khá lớn. Toàn bộ dãy sạp của tiểu thương bán cá bị thiêu rụi, hư hỏng, một lượng lớn cá bị cháy đen.

 Chị Nguyễn Thị Bê (tiểu thương bán cá tại chợ) cho biết, đám cháy bắt đầu từ lúc 12h30 ở một ki-ốt, sau đó nhanh chóng lan sang các ki-ốt bên cạnh.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Công bố kết quả giám định cuối cùng vụ nổ Văn Phú - Hà Đông
Công bố kết quả giám định cuối cùng vụ nổ Văn Phú - Hà Đông
(Xã hội) - (Phunutoday) - Tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu ddowwjc nhiều mảnh kim loại bằng gang, thép, được các định là những kim loại dùng để hế tạo bom mìn.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn