Lục tung bí mật trong Zalo, Facebook chồng chỉ với 4 cách ''nằm vùng'' mà không lo phát hiện, vợ khôn phải thử ngay

( PHUNUTODAY ) - Nỗi lo chồng ngoại tình là ám ảnh của tất cả chị em phụ nữ. Nếu muốn phát hiện chồng có ngoại tình hay không không khó. Hãy cứ làm theo cách đơn giản này.

Chồng em đã từng ngoại tình. Em biết rằng chỉ có cách bí mật kiểm soát hết tin nhắn Facebook, Zalo chồng mới có thể giúp em tin tưởng anh ta hoàn toàn.

Thực tế dù miệng có nói tha thứ cho chồng nhưng chắc chắn nhiều nhiều người phụ nữ vẫn không thể nguôi ngoai được. Cả em cũng thế, vẫn còn rất nhiều điều nghi ngờ ở chồng.

Nhiều người sẽ nói rằng em dại, nhưng thà mình biết hết mọi chuyện còn hơn là bị chồng lừa dối. Vì bị chồng phản bội một lần nên giờ đây em chẳng thể tin tưởng thêm được nữa.

Nếu chị em ai muốn kiểm tra chồng thì cứ thử làm cách này.

Cách 1: Theo dõi chồng từ Zalo trên máy tính

Để đọc được toàn bộ tin nhắn Zalo của chồng, các chị hãy làm như sau:

Bước 1: Tải Zalo PC về máy tínhChị em tiến hành tải và cài đặt sử dụng Zalo trên laptop, PC

Sau khi tải về, trước lúc thực hiện phi vụ thì chị em nhớ mở sẵn Zalo PC lên nhé.

safe_image-0822

Bước 2: Tìm cách mượn điện thoại của đối tượng

Thường thì Zalo luôn ở trạng thái đăng nhập, cho nên khi chị em mượn được điện thoại của chồng thì là sắp thành công rồi đó. Các chị có thể tùy cơ ứng biến lúc ông xã không có ở đó hay mắc bận làm gì đó.

- Chị em sẽ thực hiện bằng việc vào tài khoản Zalo của chồng => Menu của Zalo (nó sẽ là kí hiệu của dấu 3 chấm nằm ở dưới góc phải màn hình đối với các máy iPhone, iPad, còn với dòng Android thì nó nằm ở góc phải trên màn hình) => Thực hiện quét QR.

- Lúc này, các chị hãy thực hiện quét trên màn hình máy tính=> Chọn vào “Đăng nhập” ngay khi nhận được thông báo “Bạn có muốn đăng nhập không?” hiển thị từ điện thoại.

Tới đây, chị em có thể dễ dàng cập nhật ngay được các tin nhắn, cuộc trò chuyện, tán gẫu, của chồng kể từ giây phút đăng nhập.

Bước 3: Giấu hiện trường

Sau khi đăng nhập thành công trên Laptop, các chị cứ để ở trạng thái ghi nhớ đăng nhập. Bảo đảm chồng có nhắn tin cho ai, hoặc có cô nào có ý định "gạ gẫm" đều sẽ được truyền thẳng qua máy tính của mình.

Cách 2: Lục tung tin nhắn Facebook đã bị ẩn

Có rất nhiều người sau khi có tin nhắn mờ ám liền xóa ngay lập tức. Tuy nhiên có không ít người lại tìm cách lưu trữ vì không muốn xóa đi, lúc này tất cả chúng sẽ bị ẩn. Đây chính là những tin nhắn mà chị em cần khám phá.

Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook cá nhân của chồng

cach-tim-lai-tin-nhan-cu-tren-messenger-facebook6-800x600

Bước 2: Xem tin nhắn đã bị ẩn

Sau khi đăng nhập, hãy lựa chọn biểu tượng tin nhắn và bấm vào “Xem tất cả trong Messenger”. Tại đây, click vào biểu tượng bánh răng ở góc trái phía trên giao diện Messenger bản dành cho máy tính. Trong danh sách tin nhắn hiện có, bấm vào “Cuộc trò chuyện đã lưu trữ”. Đây là nơi chứa các tin nhắn được lưu trữ, hoặc các nhóm đã rời khỏi trên Facebook.

Cách 3: Tra cứu lịch sử cuộc gọi đã xóa

Nếu có những cuộc gọi mờ ám, các ông chồng khôn ngoan cũng sẽ xóa khỏi lịch sử cuộc gọi để phòng trường hợp vợ kiểm tra điện thoại. Vì vậy cách này sẽ giúp các chị tra cứu lịch sử cuộc gọi của chồng kể cả đã bị xóa.

Bước 1: Truy cập vào các link để tiến hành đăng ký

– Nếu chồng dùng thuê bao Mobifone: http://www.mobifone.com.vn/

– Nếu chồng dùng sim Viettel: https://www.vietteltelecom.vn/

Bước 2: Tiến hành đăng ký

Điền số điện thoại của chồng, sẽ có mã OTP gửi về điện thoại chồng các chị, lúc này các chị chỉ việc xác nhận.

Bước 3: Đăng nhập vào và xem lịch sử cuộc gọi hàng ngày của chồng.

Theo:  xevathethao.vn copy link