Lưới bọc hoa quả đừng vất đi, dùng làm 4 việc này, tiết kiệm kha khá tiền

( PHUNUTODAY ) - Lưới bọc hoa quả với công dụng chính là giúp cho các loại quả không bị va đập thực ra lại có nhiều tác dụng hơn bạn tưởng.

Lưới bọc hoa quả thường được dùng để tránh hoa quả không bị va đập, vỡ trong quá trình vận chuyển. Nhìn chung, sau khi ăn hoa quả, nhiều người thường vứt bỏ lưới bọc hoa quả và cho rằng loại lưới này thật phiền phức. Nhưng thực chất thì có nhiều cách để bạn sử dụng lưới bọc hoa quả.

1

Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn những mẹo nhỏ về tác dụng thần kỳ của chiếc lưới xốp bọc trái cây trong cuộc sống có thể giải quyết những rắc rối của rất nhiều người, hãy cùng tham khảo ngay nhé!

Làm ráo nước trong hộp xà phòng 

Trong quá trình sử dụng, hộp đựng xà phòng luôn có nước cũng là điều bình thường. Để lâu, nước từ hộp xà phòng có thể khiến xà phòng bị nhão. Lúc này, bạn nên dùng lưới bọc hoa quả đựng xà phòng để xà phòng luôn khô ráo, dùng được lâu hơn. Lần sau khi sử dụng xà phòng cũng rất thuận tiện.

2

Làm sạch bồn rửa bát

Bồn rửa bát nếu không được vệ sinh thường xuyên sẽ để lại các vết bẩn, vết dầu. Chúng ta có thể nhúng miếng lưới đựng hoa quả với một ít nước, sau đó đổ một ít chất tẩy rửa lên đó và lau nhẹ, như vậy sẽ dễ dàng làm sạch các vết bẩn. Tấm lưới trái cây có thể chịu lực ma sát mạnh, sẽ làm sạch bụi bẩn rất dễ dàng lại không làm xước bề mặt. Sau khi cọ xong, đảm bảo nhìn bồn rửa bát bóng mịn và sạch sẽ như mới.

Đặt lưới bọc hoa quả trên ống thoát nước sàn nhà tắm

Chúng ta có thể lấy tấm xốp đậy nắp ống thoát nước sàn nhà tắm lại. Cách làm này sẽ giúp bạn không phải lo lắng về tóc hay cặn bẩn và rác thải bám vào khi giặt giũ. Chúng có thể giữ lại tóc và các rác thải, cũng rất thuận tiện cho bạn xử lý, tiết kiệm thời gian và công sức.

3

Chống trơn trượt khi sử dụng các dụng cụ

Khi chúng ta sử dụng thớt thì thường bị trượt khi thái, nếu không cẩn thận sẽ đứt tay. Lúc này chúng ta có thể lấy lưới xốp đựng hoa quả ra và đặt nó dưới đáy của cái thớt. Lực ma sát của tấm lưới rất mạnh, có tác dụng chống trượt tốt, giúp cho thớt khi sử dụng không bị xê dịch.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link