Lưu Diệc Phi lộ vóc dáng không như mơ, tấm lưng to bản làm mất khí chất "thần tiên tỷ tỷ"

( PHUNUTODAY ) - Sắp năm mới nhưng Lưu Diệc Phi vừa đón tin vui vừa chẳng vui gì khi liên tục bị dân tình la ó vì mãi không chịu giảm cân lại thêm biểu cảm "sượng trân" không hợp với phong cách mới.

Lưu Diệc Phi vốn là người đẹp cổ trang, thoát tục trong những bộ cánh thướt tha, Lưu Diệc Phi có phần lạ lẫm trong mắt fan hâm mộ với phong cách mới. Tuy nhiên mới đây, cô nàng đã khiến nét "thần tiên tỷ tỷ" bay biến khỏi bộ ảnh, trả lại đó là một Lưu Diệc Phi cố gồng mình để cool và thần thái với shoot hình thời trang.

Empty
Empty

Bộ ảnh được tung ra nhưng không ai chú ý nhiều đến gout thời trang mà chỉ bị gây ấn tượng mạnh bởi lối biểu cảm "sượng trân" .

Empty

Lối diễn của gương mặt y hệt, thần thái bay vèo đi mất, không đọng lại một chút cảm xúc.

Nhều người ngao ngán, chán nản vì thân hình cả cô khii diện các bộ cánh tay dài hay có áo khoác, cô nàng không bị lộ khuyết điểm, còn khi xuất hiện trong video thì tất cả bị phơi bày ra hết.

Empty

Nhiều blogger đã kịp chụp lại khoảnh khắc không như mơ trong clip tuyên truyền rằng Lưu Diệc Phi lộ bắp tay to, nhiều mỡ.

Empty

Bóng lưng "nần nẫn" kém thon thả lộ diện. 

Empty

Dường như đây là hành trình khá trắc trở của Lưu Diệc Phi khi cô tăng - giảm cân thất thường.

Empty

Cô tăng cân đều cả người khi cả gương mặt cũng mất nét thanh tú, kiều diễm của Cô Cô trong "Thần Điêu Đại Hiệp" năm nào.

Thực tế, Lưu Diệc Phi năm nay đã ngoài 30 và chuyện tăng giảm cân thất thường xảy ra là điều có thể dễ hiểu. Tuy nhiên việc không kiểm soát cân nặng dễ khiến bản thân mất đi sự ngưỡng mộ vốn có. Để có thể thoát kiếp bóng lưng "nần nẫn" như vậy, có lẽ nhiều chị em nên tham khảo loạt bí kíp sau.

Ăn ít hơn lượng calo tiêu thụ

Muốn lưng bớt mỡ thừa trước tiên bạn phải gầy và phải cắt giảm khẩu phần ăn. Dù có tập luyện hay không tập luyện thì bạn vẫn cần kiểm soát lượng calo in nạp vào cơ thể. Bạn cần thực hiện những mẹo ăn uống như chia nhỏ bữa ăn trong ngày thành 4-5 bữa để dạ dày luôn có thức ăn co bóp; không để đồ ăn vặt trong tầm với vì sẽ có thể chưa đói nhưng tay và miệng vẫn hoạt động; chọn ăn thực phẩm có khối lượng lớn nhưng ít calo như rau xanh, các loại quả mọng, ít ngọt,...

Bổ sung thực phẩm chức năng

Nngoài 30 tuổi hệ thống máy móc không còn hoạt động trơn tru như trước được nữa. Dù từng ăn nhiều và thừa cân nhưng không có nghĩa bạn thừa và đủ dinh dưỡng cũng như vitamin thiết yếu. Bạn cần bổ sung đồng thời các loại vitamin mà cơ thể không thể tự tổng hợp được nhờ ăn uống như D3-MK7 (chất dẫn để hấp thụ canxi tốt hơn); Omega 3; DHA và EPA; astaxanthin,...

Tập song song cardio và kháng lực

 Các chuyên gia thể hình cho rằng, bổ sung cardio vào cuối buổi tập sức mạnh sẽ cho hiệu quả đốt mỡ cao hơn là bạn tách lẻ buổi tập ra.