3 bí quyết vàng giúp Từ Hy Viên giảm liền 24kg, tự tin khoe vòng eo thon thả

( PHUNUTODAY ) - Đại S từng có thời gian bị dư luận chê bai, chỉ trích vì thân hình phát tướng sau khi sinh con.

Mới đây, Đại S - Từ Hy Viên nhận được lời khen ngợi vẫn xinh đẹp và trẻ trung như thiếu nữ dù đã hơn 40. Cô từng nặng tới 80kg giảm cân nay đã giảm liền 24kg, lấy lại thân hình thon thả. Hãy cùng khám phá 3 bí quyết giảm cân tuyệt hay của nàng Sam Thái nhé.

tu-hy-vien 3

Trước đó khi cân nặng mất kiểm soát sau sinh đã khiến cô cảm thấy rất buồn bã và suy sụp thì thân hình quá khổ, gương mặt vỡ nét hoàn toàn. Chồng cô- nam doanh nhân Uông Hiểu Phi cũng từng hy vọng rằng cô sẽ sớm lấy lại vóc dáng. Nữ diễn viên đã nghĩ đến chuyện bỏ cuộc. Cùng khám phá bí quyết giảm cân của Đại S để có được thân hình đẹp và vòng eo thon thả như hiện tại.

Chế độ ăn kiêng nghiêm ngặt

Đại S từng chia sẻ rằng cô ăn uống rất đơn giản, dựa trên các lời khuyên của chuyên gia. Nhưng cách ăn uống của cô đều được tìm hiểu kỹ, sắp xếp các chất dinh dưỡng Để giảm cân thành công, cô ăn ít đường, ít béo và nhiều đạm. Cụ thể thực đơn chi tiết của Đại S như sau:

Bữa sáng: 1 miếng phô mai không đường + 1/4 quả thanh long

Bữa trưa: Chỉ ăn 2 lát thịt và 2 bát rau nóng, không ăn no

Bữa tối: Không ăn

tu-hy-vien 2

Dù bản thân áp dụng theo cách này nhưng nữ diễn viên vẫn khuyến mọi người hãy quyết định chế độ ăn uống của mình tùy theo thể trạng. Cô chia sẻ: “Giảm cân không phải là tuyệt thực. Chế độ ăn uống phù hợp + vận động hợp lý mới là lựa chọn hàng đầu”.

Tập thể dục

Ăn uống ít đi không thể nào giúp bạn giảm cân hoàn toàn, đặc biệt là sức khỏe sẽ yúe đi.Muốn giảm cân thành công và muốn giảm cân lành mạnh thì bạn phải kết hợp với chế độ ăn kiêng và tập thể dục. Nữ diễn viên cho rằng các bạn nữ nên tập Pilates, Yoga, Zumba và các bài tập nặng. Hãy tập theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên để có được thân hình thon thả, ít mỡ thừa.

tu-hy-vien 1

Lịch tập luyện hàng tuần của Đại S như sau:

1. Pilates và yoga - 2 lần 1 tuần

2.. Zumba: 1-2 lần 1 tuần

3. Chạy bộ: 2 lần 1 tuần

Không thức khuya

Cô rất thích ngủ nên thường duy trì thói quen đi ngủ sớm và dậy sớm. Thực tế, thức khuya gây ra rất nhiều tác hại. Thức khuya không chỉ khiến da xấu đi mà còn khiến người ta dễ béo lên. Để có được làn da mịn màng không tì vết như Đại S thì các bạn gái chớ nên ngủ muộn nhé.