Xót Ly Kute, Diệp Lâm Anh lên tiếng mắng nhiếc Mạc Hồng Quân

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Xót thương cho tình cảnh của chị họ, Diệp Lâm Anh đã có những lời lẽ gay gắt dành cho Mạc Hồng Quân.

Những ngày qua câu chuyện tình cảm của Ly Kute và Mạc Hồng Quân tốn không ít giấy mực của báo chí. Mới đây khi người cô của hot girl Hà thành chia sẻ hình ảnh Ly Kute tiều tụy, mang thai đến tháng thứ 4 chỉ nặng có 39kg khiến không ít người thương cảm, xót xa cho cô.

Là người âm thầm theo dõi diễn biến chuyện tình cảm của chị họ từ khi chia tay cho tới lúc xảy ra scandal đáng tiếc này, nhìn Ly Kute suy sụp, hèo mòn, Diệp Lâm Anh càng thương xót cho Khánh Ly lại càng phẫn nộ với Mạc Hồng Quân.

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân, diễn viên “Con ma nhà họ Vương” đã có những lời lẽ vô cùng gay gắt dành cho người đàn ông từng là bạn trai của chị họ.

Cô viết: “Tôi tưởng tượng rằng tôi bước đến trước mặt người đàn ông bỏ đi đó và đâm cho anh ta 1 nhát trúng tim để cho anh ta cảm nhận nỗi đau đớn. Tôi biết là nỗi đau về thể xác nó chẳng là gì so với nỗi đau cả thể xác lẫn tinh thần mà người chị của tôi đang phải trải qua. Nhưng thực sự không giết anh ta thì có bao nhiêu lời nói cũng không khiến anh ta hiểu được đâu. Anh ta không phải con người, con người phải có lương tâm chứ. Tôi tưởng tượng như vậy thôi chứ thực sự anh ta có sờ sờ trước mặt tôi cũng không dám giết. Tôi không nỡ làm ai đau bao giờ, càng như vậy tôi càng cảm thấy uất ức. Anh đúng là đồ bỏ đi... trong mắt của tôi.”

Diệp Lâm Anh nhắn nhủ Mạc Hồng Quân dù có đẹp trai tới đâu tài giỏi tới đâu thì cũng cần có đạo đức. Anh có ghi được cả trăm bàn thắng thì khán giả cũng chỉ vui sướng chứ không ai hâm mộ một người đàn ông có tư cách tồi như vậy.

Bức xúc với Mạc Hồng Quân, Diệp Lâm Anh lại buồn cho Ly Kute: “Chị tôi là một cô gái tốt, cực kỳ tốt và còn là một phật tử đang ngày ngày biết tụng kinh sám hối mọi lỗi lầm. Mặc dù chị chẳng làm gì sai”.

Cô nàng vũ công Hà thành thẳng thắn cho rằng rồi sẽ không có cô gái nhà tử tế nào dám yêu chàng tiền đạo Việt kiều nữa. Mạc Hồng Quân còn trẻ và mang nhiều tham vọng, tham vọng đó sẽ giết chết nhiều điều mà vài tuổi nữa anh chàng mới hiểu được là thời điểm này đã đánh mất những gì và tội lỗi thế nào.

Diệp Lâm Anh không ngần ngại nói Mạc Hồng Quân không có tình người chứ đừng nói đến tình yêu. Cô nàng vũ công nhắn nhủ: “Anh đừng phát biểu rằng anh sẽ có trách nhiệm, bởi vì nó vô nghĩa lắm... Trách nhiệm là anh phải hiểu anh nên làm gì lúc này chứ?! Chẳng lẽ anh thực sự là đồ bỏ đi như vậy sao?”

Cô cũng tỏ ra không bằng lòng với những người nói Ly Kute giả tạo: “Chị tôi post fb cũng chỉ muốn trải lòng, như một tiếng thở dài cuối cùng để có dũng khí sống vì đứa trẻ và gia đình. Vậy mà các người ác quá! Chị tôi chỉ cần động viên thôi. Các người không là người có cái tâm tốt thì nên im lặng.”

Diệp Lâm Anh tỏ ra cảm thông với người phụ nữ bởi tạo hóa vốn chẳng công bằng giữa hai giới. Cô biết rằng người phụ nữ khi mang bầu rất cần yêu thương và chăm sóc và cần hơn cả là từ người đàn ông mà cô ta yêu thương cũng chính là cha đứa bé. Cô vũ công Hà thành tâm sự cả trăm những lời động viên, an ủi lúc này của dư luận dành cho Ly Kute cũng không bằng một cái ôm từ Mạc Hồng Quân. Chính vì điều đó mà cô không ngại ngần nói rằng: “Tôi ghét anh lắm Mạc Hồng Quân ạ!”

Ly Kute và Mạc Hồng Quân thời còn mặn nồng

Ngay sau bài viết dài này của Diệp Lâm Anh rất nhiều người bày tỏ sự ủng hộ với cô và gửi lời động viên đến Ly Kute, mong nàng hot girl sớm vượt qua cú sốc này, giữ gìn sức khỏe vì đứa con trong bụng.

Tuy nhiên cũng vì quá nhiều người hỏi thăm mà ngay sau đó, Diệp Lâm An đã quyết định khóa bài viết và tiết lộ rằng đã liên lạc được với Ly Kute nhưng điều mà Ly muốn lúc này là im lặng để tìm sự bình yên.

Suốt thời gian lùm xùm tình cảm của Ly Kute diễn ra, Diệp Lâm Anh không ít lần bày tỏ sự cảm thương với chị họ trên trang cá nhân. Nàng vũ công từng gây xúc động khi kể lại những kỉ niệm thời thơ ấu cùng lớn lên với Ly Kute, những ngày cô đạp xe chở chị đi chơi, đến tận trường bảo vệ chị khi bị bắt nạt. Sau đó cô lại lên tiếng  động viên Ly Kute hãy khép lại quá khứ đau buồn để đón chào một cuộc sống mới với sự yêu thương của cả gia đình dành cho hai mẹ con Ly Kute.

Hà Anh nóng bỏng ra nước ngoài làm giám khảo Miss Global
Hà Anh nóng bỏng ra nước ngoài làm giám khảo Miss Global
(Giải trí) - (Phunutoday) - Hà Anh có buổi giao lưu, chỉ dẫn kinh nghiệm trình diễn cho thí sinh Miss Global.
Nhan sắc mẫu nữ Trung Quốc bị bắt trước ngày cưới vì lộ ảnh nóng
Nhan sắc mẫu nữ Trung Quốc bị bắt trước ngày cưới vì lộ ảnh nóng
(Giải trí) - (Phunutoday) - Trình Viện Viện bị cảnh sát bắt giam vì tội phát tán văn hóa phẩm đồi trụy.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn