Tránh bị 'soi', HH Kỳ Duyên sang Pháp hẹn hò với bạn trai đại gia

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Hoa hậu Kỳ Duyên và bạn trai đại gia dường như sang Pháp để bí mật hẹn hò.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Kỳ Duyên bất ngờ đăng tải hình ảnh khoe khéo chiếc visa của mình kèm theo vé máy bay sang Pháp. Tuy nhiên, điều làm mọi người "giật mình" hơn cả chính là bạn trai của cô - Tạ Công Sơn cũng chia sẻ bức ảnh tương tự, cũng sang đất nước hoa lệ này. Sự ngẫu nhiên đến trùng hợp đó khiến nhiều người không khỏi đồn đoán rằng người đẹp Nam Định sang Pháp cùng bạn trai để hẹn hò và dành cho nhau những khoảnh khắc riêng tư. 

ky duyen phunutoday1

ky duyen phunutoday2

Hoa hậu Kỳ Duyên khoe visa sang Pháp.

ky duyen phunutoday3

Tạ Công Sơn - bạn trai Hoa hậu cũng đáp chuyến bay sang Pháp.

Trước đó, xuất hiện trong một sự kiện thời trang diễn ra tối 25/5, Kỳ Duyên đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của mọi người khi diện chiếc đầm trắng hoa bó sát gợi cảm. Chiếc đầm của Hoa hậu Việt Nam 2014 đã được một chàng trai trẻ mua lại với giá 7.000 USD trong màn đấu giá của chương trình. Tuy nhiên, khi người này bước lên sân khấu giao lưu, nhiều người xôn xao và đặt ra nghi vấn liệu đây có phải là bạn trai “soái ca” của Kỳ Duyên?

ky duyen phunutoday4

Kỳ Duyên và bạn trai tin đồn.

Kỳ Duyên đã từng hé lộ rằng, Hoa hậu và bạn trai quen nhau sau khi cô chuyển vào TP HCM được 1 tháng. Anh lớn hơn cô vài tuổi nhưng rất chín chắn và trưởng thành. Anh du học từ bé, gia đình cũng dạy anh biết độc lập từ nhỏ nên dù còn khá trẻ nhưng anh đã trưởng thành hơn độ tuổi.

Chia sẻ thêm về bạn trai, Kỳ Duyên cho biết anh là người khá tinh tế, chỉ nhìn cô thôi là có thể biết người đẹp đang vui hay đang buồn. Người đó cũng rất giỏi "đoán" tâm trạng của bạn gái khi cô post trên instagram hay facebook. Anh cũng là người cô rất tin tưởng để thường xuyên ở bên cạnh sẻ chia vui buồn.

Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute cao tay, "đánh thẳng" vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân sau khi bị Kỳ Hân "trêu tức".
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
Mr Đàm hé lộ bí mật gì sau khi phát hiện 'mắc bệnh' và nhập viện?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ nói chuyện tình yêu với Mỹ Tâm sau khi phát hiện bị "mắc bệnh mua sắm" và phải nhập viện vì sốt thật.
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
Phan Như Thảo hé lộ sự thật gì về đám cưới với chồng đại gia?
(Giải trí) - (Phunutoday) - Phan Như Thảo cho biết, ban đầu vợ chồng cô dự định tổ chức lễ cưới vào giữa năm 2016, nhưng kế hoạch này phải thay đổi vì cô đang mang bầu.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn