Những người vợ Tào khang của sao Việt khiến mọi người ngả mũ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Nhiều người vợ Tào khang của sao Việt khiến dư luận phải thán phục khi hết lòng chăm sóc chồng trong cơn bạo bệnh.

Hết lòng lo cho chồng con dù có khó khăn vất vả cũng luôn cố gắng hết sức. Vì vậy,  những người vợ tào khang của sao Việt khiến nhiều người vô cùng ngưỡng mộ.

Mai Hoa - Vợ Trần Lập

vợ sao việt
 

Trần Lập ra đi vào ngày 17/3 tại nhà riêng ở Hà Nội sau hơn 4 tháng chống chọi với căn bệnh ung thư trực tràng. Trong 4 tháng chống chọi với căn bệnh quái ác cũng là 4 tháng vợ anh hết lòng ở bên chồng, làm chỗ dựa vững vàng cho nhạc sĩ vượt qua căn bệnh hiểm nghèo. Tình cảm và bản lĩnh của vợ anh - Mai Hoa khiến không ít người xúc động.

Mai Hoa chỉ là một nhân viên văn phòng bình thường, có ngoại hình giản dị, khác hẳn cuộc sống ồn ào, hào nhoáng của showbiz mà Trần Lập hay tiếp xúc. Tuy nhiên, chị lại là hậu phương vững chắc, đứng đằng sau thành công của chồng. Biết Trần Lập đam mê bóng đá và những chuyến phượt dài ngày, Mai Hoa luôn tạo điều kiện cho anh thực hiện đam mê, chị không bao giờ trách cứ anh mà luôn chăm lo cho hai con, để Trần Lập yên tâm cùng bạn bè khám phá thiên nhiên đất nước. 

Chị Trúc - Vợ Nguyễn Hoàng 

vợ sao việt
 

Tháng 10 - 2015, trong lúc đang đi tắm, diễn viên Nguyễn Hoàng bất ngờ bị tai biến mạch máu não nặng. Gia đình lập tức đưa anh đến cấp cứu tại bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ Bệnh viện Nhân Dân 115 chẩn đoán anh bị tai biến mạch máu não dẫn đến phù não. Nếu không phẫu thuật kịp thời, anh chỉ có thể sống được khoảng 10 - 15 ngày. Vì thế tháng 11 - 2015, gia đình đã ký giấy quyết định phẫu thuật não cho anh. Ca phẫu thuật thành công nhưng Nguyễn Hoàng cần nhiều thời gian trị liệu để phục hồi các chức năng khác.

Thời gian này chị Trúc Chị Trúc, vợ nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã quyết định nghỉ việc để chăm sóc cho anh. Sau khoảng thời gian cùng chồng đấu tranh cùng bệnh tật và nỗi lo cớm áo gạo tiền, người vợ trẻ gần như kiệt sức. Hiện tại, cô đang mở quán cafe để cùng gia đình lo chạy chữa cho chồng mà không một lời than thở.

Kiều Oanh - Vợ Duy Nhân 

vợ sao việt
 

Kiều Oanh sinh năm 1991, quê ở Huế. Cô từng có gần 10 năm hoạt động trong câu lạc bộ Búp Sen Hồng tại Huế. Lấy người mẫu Duy Nhân được 2 tháng, thì Duy Nhân phát hiện mình bị ung thư. Tương lai, dự định trước mắt của cặp đôi hoàn toàn đổ sập.

Tuy nhiên, trong suốt quãng thời gian bị bệnh, Kiều Oanh luôn ở bên và chăm sóc cho chồng. Tuy còn trẻ nhưng cô vẫn tần tảo, chu toàn mọi việc. Hiện tại, cô vẫn đang sống cùng mẹ chồng và mong muốn được làm con ruột của bà.

Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
Kỳ Hân 'trêu tức', Ly kute 'đánh thẳng' vào nỗi đau của Hồng Quân
(Giải trí) - (Phunutoday) - Ly kute cao tay, "đánh thẳng" vào nỗi đau của Mạc Hồng Quân sau khi bị Kỳ Hân "trêu tức".
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
Mối quan hệ của Kiều Oanh và mẹ chồng sau khi Duy Nhân qua đời
(Giải trí) - (Phunutoday) - Kiều Oanh giận mẹ Duy Nhân nên bắt mẹ xem là con gái ruột
Những ông bố được khen, bị chê nhất showbiz Việt
Những ông bố được khen, bị chê nhất showbiz Việt
(Giải trí) - (Phunutoday) - Bên cạnh những ông bố được lòng dân mạng thì cũng không ít ông bố bị nhận nhiều lời chỉ trích khá nặng nề.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn