"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika kẻ mắt lạ lẫm vẫn nhận "cơn mưa" lời khen

( PHUNUTODAY ) - Cô không ngại khoe khéo phong cách thời trang, làm đẹp độc đáo của mình qua việc kẻ mắt lạ lẫm nhìn chẳng giống ai.

Mệnh danh là "ma nữ đẹp nhất Thái Lan", Mai Davika luôn là cái tên được đông đảo công chúng săn đón. Thời gian gần đây nữ diễn viên thường xuyên "gây sốt" trên mạng xã hội bởi gu thẩm mỹ độc nhất vô nhị của mình. Mai Davika vừa được khen về diễn xuất lại cũng được đánh giá cao về sắc vóc và gu thời trang, thẩm mỹ thời thượng, ấn tượng. 

Davika vừa "gây mê" sau khi tung bộ ảnh chứng minh vẻ ngoài trẻ trung, phong cách, cá tính. Nổi bật nhất là kiểu kẻ mắt độc đáo cô chưa từng thử qua. Có thể nói, trong showbiz cũng hiếm có mỹ nhân nào chịu mày mò và tìm ra cách kẻ mắt thú vị như "ma nữ". 

Empty

Bằng cách trang điểm này, Mai Davika càng thêm nổi bật trong mắt fan. 

Empty

Những hình ảnh được chia sẻ trên Instagram của Davika làm dân tình khen ngợi hết lời. 

Empty

Davika "chiếm spotlight" trên mạng xã hội sau kiểu trang điểm "có 1 không 2".

Trước đó, mỹ nhân xứ chùa vàng cũng đã từng tạo trend với các kiểu vẽ mắt không trùng khớp với ai  tạo ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng.

Empty

Mai Davika dùng phấn mắt nổi bật vẫn đẹp chứ không lòe loẹt.

Empty

Vẽ đuôi mắt thành chữ "love" thế này có lẽ chỉ mình Davika thử nghiệm.

Ngoài việc trang điểm lạ mắt, Mai Davika còn không ngại diện các set đồ thú vị, độc đáo để thêm thu hút khoe body nuột nà. Trong mắt công chúng, nữ diễn viên sinh năm 1992 luôn biết cách biến tấu đa dạng những phong cách mình đang theo để không bị lạc quẻ. 

Empty

Mai Davika không ngại áp dụng nhiều kiểu trang phục.

Empty

Theo đó, người đẹp trưng dụng triệt để bộ váy màu đen chất liệu da bóng bó sát vào cơ thể. Với lợi thế đường cong mướt mắt, vòng nào cũng chuẩn đẹp khiến ai cũng xuýt xoa.

Empty

Có thể nhận thấy mỹ nhân xứ Thái có đôi chân dài miên man cũng trở thành điểm nhấn trong loạt ảnh. Vòng eo "con kiến" của "ma nữ" đất Thái cũng là chủ đề biết bao công chúng đem ra ngợi khen và ngưỡng mộ. Khi diện đồ bó sát, Mai Davika khoe trọn vẻ đẹp hình thể vừa nuột nà vừa gợi cảm. 

Empty

Người đẹp hiểu được lợi thế cơ thể nên rất chăm mặc các thiết kế có thể khoe khéo "gò bồng đào" nảy nở, vòng eo nhỏ nhắn, đôi chân thon thả. Davika xinh đẹp, rạng rỡ trong từng khung hình. 

Empty

Vóc dáng ai nấy đều mong muốn sở hữu của Mai Davika. 

Có thể nhận thấy, "ma nữ" Mai Davika có gu thời trang và thẩm mỹ vô cùng ấn tượng nên không khó để khoe được sắc vóc đỉnh cao. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link