Mặc Lâm Vinh Hải đang vi vu cùng Linh Chi, Lý Phương Châu vẫn nhận được món quà yêu thương này từ người mới

( PHUNUTODAY ) - Nhắc đến Lý Phương Châu trong thời gian gần đây, người ta thường nhớ đến vụ ồn ào giữa cô và chồng mới là Lâm Vinh Hải, thế nhưng nếu nhìn vào hình ảnh này chắc hẳn chúng ta đang vô tình lãng quên đi một người khá quan trọng với cô. 

Sau khi tranh cãi với chồng cũ về việc chu cấp tiền cho con, Lý Phương Châu vẫn thường xuyên chia sẻ hình ảnh đời sống cá nhân của mình. Mặc cho  Lâm Vinh Hải và Linh Chi đang đi "tránh bão" ở một resort hạng sang tại Đà Nẵng, Lý Phương Châu lại liên tiếp khoe hạnh phúc ngọt ngào bên Hiền Sến, bạn thân một thời của chồng cũ. Điều này khiến không ít người ghen tỵ và cũng gừi lời chúc phúc đến cô. 

hien-sen2-15522798775831799678725

Nữ vũ công tự hào khoe mâm cơm được bạn trai ở nhà chuẩn bị sẵn chờ cô đi tập yoga về rồi dùng bữa. Có thể thấy, mâm cơm hết sức đạm bạc, chỉ có rau bắp cải luộc, trứng rán, khổ qua xào trứng và thịt bằm xào thế nhưng đủ khiến cho bất kỳ ai cho dù không phải là Lý Phương Châu cũng phải xúc động. Người đẹp đăng hình ảnh kèm với captione hết sức đáng yêu: "Đi tập yoga về có người nấu cơm cho ăn. Đặng Minh Hiền giỏi ghê luôn ta.", Lý Phương Châu viết. 

hien-sen4-1552279883341467075123

Trong chuyện ồn ào của người tình, Hiền Sến chưa một lần công khai ra mặt nhưng lần nào anh cũng dành tình cảm đặc biệt dành cho Lý Phương Châu. Có thể thấy, Hiền Sến không hề lấy lòng Lý Phương Châu bằng những thứ vật chất xa xỉ. Anh dùng cách của riêng mình để bày tỏ tình cảm một cách đầy gần gũi và đầy quan tâm.

Ví dụ đợt 8/3 vừa qua, anh không chỉ tặng quà riêng bạn gái mà còn tặng cả mẹ và con gái của cô. Sự nhẹ nhàng và tinh tế trong cách cư xử của Hiền Sến phần nào đó khiến mọi người phải lên bàn cân để so sánh sự thiếu tế nhị và có phần vô tâm của Lâm Vinh Hải.

hien-sen3-1552279871728901772873

Mối quan hệ tình cảm của Lý Phương Châu và Hiền Sến đã được 1 năm. Điều khiến nữ vũ công trân trọng bạn trai của mình chính là ở chỗ anh chưa bao giờ nói xấu bất kì điều gì về Lâm Vinh Hải. 

Nhìn thấy những hình ảnh mùi mẫn này, khá nhiều cư dân mạng để lại hàng trăm bình luận trầm trồ khen ngợi và chúc phúc cho nữ vũ công.

"Anh Hiền Sến đi thi Master Chef được rồi"

 "Chị có phước quá, có người bù đắp cho chị rồi nha"

"Đơn giản mà hạnh phúc"

 "Đã quá chị ơi"

 "Nhất chị rồi nhé"

"Sướng không ai bằng”

Một người khác thì để lại comment dài và sâu sắc hơn:  "Có những chuyện tình yêu mà mình cứ ngỡ chuyện thị phi, nên thấy phiền khi nghe nhắc tới. Nhưng cũng có những quả ngọt sau trái đắng, bình minh sau giông bão, làm mình thấy đời thật đáng sống. Hai bạn chưa quá nổi tiếng, nhưng là hạnh phúc đời thường khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hãy cứ như thế nhé." ./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link