Mặc quần ống rộng bạn nên phối với 4 kiểu giày sau đây để ghi điểm phong cách

( PHUNUTODAY ) - Có 4 mẫu mã sau đây để nâng tầm phong cách khi diện quần ống rộng.

Chị em rất nên bổ sung quần ống rộng vào tủ đồ mùa thu/đông. Quần ống rộng tạo cảm giác thoải mái khi diện. Quần ống rộng không khó phối đồ, nhưng bạn vẫn cần sự khéo léo để tạo nên bộ trang phục tôn dáng, nhất là trong khoản giày dép. Có 4 mẫu mã sau đây để nâng tầm phong cách khi diện quần ống rộng.

Giày da tông màu đen

Giày da mang tông màu đen mang cảm giác thanh lịch, lại cực kỳ dễ tín có thể kết hợp được với mọi set đồ. Tông màu đen lý tưởng để diện trong nhiều hoàn cảnh như đi làm, dạo phố hay dự tiệc. Có nhiều kiểu giày da tông màu đen mà bạn có thể lựa chọn, trong đó hợp mốt nhất là giày mule, giày loafer hoặc boots thấp cổ. 

Empty

Giày cao gót mũi nhọn

Tủ giày của các nàng không nên thiếu những mẫu mã kinh điển như giày cao gót. Món đồ này giúp bộ trang phục thêm sang trọng, chỉn chu. Ngoài ra, khi kết hợp giày cao gót mũi nhọn với quần ống suông, đồng thời sơ vin gọn gàng sẽ càng hack dáng hiệu quả hơn. Bên cạnh giày cao gót mũi nhọn mang tông màu đen, các nàng có thể sắm thêm phiên bản tông màu trắng, be hoặc màu đỏ, pastel để phong cách thêm phần tươi mới, trẻ trung.

Empty

Sandal quai mảnh

Sandal vẫn là món thời trang thích hợp để bạn diện thường xuyên. Sandal mang đến sự phóng khoáng và trẻ trung cho phong cách, bộ trang phục hợp mốt. Sandal còn có công dụng tôn dáng. Cụ thể, nếu bạn chọn sandal quai mảnh, vóc dáng càng thanh mảnh hơn. 

Các bạn có thể diện áo sơ mi + quần âu ống rộng có đường ly giữa, hay áo blouse + quần kaki ống rộng. Các ý tưởng như sandal phối cùng quần jeans + áo thun trắng, quần vải thô ống rộng + áo gile sẽ giúp người mặc thêm nổi bật, cuốn hút.

Empty

Giày sneaker

Giày sneaker chắc chắn không thể thiếu trong danh sách này. Món đồ này không chỉ phù hợp để phối cùng quần jeans bụi bặm, mà còn lý tưởng để diện với quần âu ống suông.

Empty

Các nàng sẽ vừa có được sự thanh lịch, vừa toát lên nét trẻ trung, phóng khoáng. Lưu ý rằng để vóc dáng trông cao ráo và thanh thoát, bạn không nên chọn giày thể thao có thiết kế cồng kềnh mà nên chọn dáng nhỏ gọn sẽ giúp "hack" chiều cao hiệu quả hơn, đồng thời đảm bảo nét tinh tế, sang xịn mịn.

Sơ vin cũng là thao tác không thể thiếu khi kết hợp giày sneaker với quần ống suông và các mẫu áo thu/đông. Bí kíp này cho hiệu quả nâng tầm phong cách.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link