Mách nàng cách lên đồ với màu đỏ cho giao diện thêm phần xinh tươi ngày hội cuối năm

( PHUNUTODAY ) - Bạn nên liệt kê sẵn cho mình những ý tưởng diện đồ đỏ sành điệu để có được những bức ảnh sống ảo tuyệt xinh nha.

Trong không khí lễ hội cuối năm tưng bừng, màu đỏ chính là ưu tiên hàng đầu giúp các nàng tỏa sáng. Các món đồ màu đỏ không chỉ mang đến sự nổi bật, trẻ trung mà còn khiến cho người mặc toát lên vẻ sang trọng. Đây chính là lý do mà ngay từ bây giờ, bạn nên liệt kê sẵn cho mình những ý tưởng diện đồ đỏ sành điệu để có được những bức ảnh sống ảo tuyệt xinh nha.  

Empty

Áo len đỏ được rất nhiều cô nàng ưu ái chọn diện vì mango cảm giác nổi bật, hứng khởi, phù hợp với không khí tưng bừng của mùa lễ hội. Và để diện đẹp kiểu áo này bạn nên mix cùng những items màu trung tính để vừa ghi điểm thanh lịch, vừa không bị quá màu mẻ, sặc sỡ.

Empty

 Với những cô nàng có style trẻ trung, hiện đại thì bạn có thể chọn những mẫu áo len đỏ có chi tiết cách điệu phần vai khá thú vị. Sắc đỏ chắc chắn là điểm nhấn vô cùng thú vị cho nàng. 

Empty

Combo áo len đỏ và chân váy midi đen đơn giản nhưng bắt mắt. Đây là một công thức dễ diện và xinh vô cùng. Thêm một chiếc túi xách sành điệu nữa là có ngay giao diện xinh tươi. 

Empty

Mẫu áo nỉ, chất liệu dày dặn tông màu đỏ tạo cảm giác ấm áp cho người mặc. Ngoài ra item này còn rất trẻ trung, năng động. Nếu chọn diện mẫu áo này cho những buổi dạo phố cuối tuần, bạn có thể mix đồ đơn giản thôi nhé. 

Empty

Vẫn là áo len đỏ nhưng đây là một gợi ý khác. Không cần mix đồ quá cầu kỳ, các nàng chỉ cần kết hợp cùng quần jeans là đã sành điệu miễn bàn.

Empty

Áo len đỏ cũng có thể mix ăn ý cùng quần shorts màu trắng nhẹ nhàng tạo cảm giác trẻ trung tươi mới cho những ngày cuối năm.

Empty

Đơn giản, thanh lịch nhưng không kém phần sang trọng là set đồ gồm áo len dài tay mix cùng chân váy ngắn màu đỏ. Với outfit này, chị em cần kết hợp thêm một vài món phụ kiện làm điểm nhấn là đủ đẹp rồi. 

Empty

Áo blazer màu đỏ cùng quần jeans có sự đan xen giữa nét trẻ trung năng động và vẻ thanh lịch khi được hoàn thiện bằng một đôi sneakers.

Empty

Chị em có thể tận dụng nhưng chiếc váy dài hoa nhí. Chỉ cần phối kiểu váy này với mẫu cardigan đỏ, rồi hoàn thiện set đồ bằng giày búp bê và chiếc nơ buộc tóc bản to là diện mạo đã chuẩn xinh rồi.

Empty

Set đồ trên đây là gợi ý cho nàng yêu thích phong cách tiểu thư. Sự phối hợp ăn ý giữa hai chất liệu dày dặn, đặc trưng của mùa đông là len và dạ sẽ tạo nên một outfit mùa đông vừa ấm vừa sang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn