Vóc dáng và nhan sắc hoàn hảo là vậy nhưng Bảo Anh vẫn sở hữu khuyết điểm kém duyên này

( PHUNUTODAY ) - Có lẽ không thể chê gì về nhan sắc của Bảo Anh ở thời điểm hiện tại trừ phần dưới cánh tay hơi thừa mỡ.

Sở hữu vóc dáng đẹp như tạc, Bảo Anh luôn khiến người đối diện phải xuýt xoa không ngớt trước mỗi lần xuất hiện. Đặc biệt, dù sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng đôi chân thon dài thuộc hàng cực phẩm cùng vòng eo thon gọn và cơ bụng săn chắc đã giúp Bảo Anh vươn lên trở thành một trong những mỹ nhân sexy bậc nhất làng giải trí.

Empty

Vài tháng trở lại đây, Bảo Anh chuộng phong cách có phần nổi loạn, phá cách. Giọng ca 9X cắt tóc ngắn, liên tục chọn những item như quần short siêu ngắn, quần túi hộp, crop top khoe eo...

Empty

Kiểu tóc cá tính cùng kéo theo phong cách thời trang cá tính những cũng muôn phần sexy.

Empty

Rõ ràng ở thời điểm hiện tại, nhan sắc và vóc dáng của Bảo Anh khó có thể chê ở điểm gì.

Tuy nhiên, đó là khi nhìn những bức ảnh đã qua photoshop kỹ càng của cô nàng trên mạng xã hội. Còn ở những bức ảnh chụp sự kiện, Bảo Anh vẫn còn một điểm chưa hoàn hảo là phần dưới cánh tay.

Empty

Ở sự kiện fansign mới đây, Bảo Anh mặc một bộ bodysuit ôm sát khoe được mọi đường cong cơ thể. Do thiết kế khoét nách nên phần dưới cánh tay của Bảo Anh lộ ra "bèo nhèo" những ngấn mỡ sau những động tác vũ đạo mạnh mẽ.

Empty

Bảo Anh là người thích đột phá phong cách, không muốn nằm trong phạm vi an toàn nên dù có phần dưới cánh tay không đẹp mắt, cô vẫn không ngại diện các loại áo 2 dây, tank top.

Empty

Và photoshop là "cứu cánh" để khỏa lấp khuyết điểm này.

Empty

Đây không phải là lần đầu tiên người đẹp bị soi vùng da nhạ‌y cả‌m ấy.

Empty

Khi còn chưa "thân thiết với photoshop", Bảo Anh thường xuyên bị dính nghi án dao kéo vòng 1 vì phần dưới cánh tay bùng nhùng như có sẹo.

Empty

Đây là khuyết điểm mà chắc chỉ có các phần mềm chỉnh sửa ảnh hoặc những bộ cánh kín cổng cao tường mới có thể cứu được chủ nhân bản hit "Trái tim em cũng biết đau" mà thôi.

Với lợi thế vóc dáng nóng bỏng mắt, nữ ca sĩ "Ai cần ai" chẳng ngại khoe dáng trong những trang phục áo tắm gợi cảm. Dù chỉ là góc chụp bên hông, song không thể phủ nhận rằng khuôn ngực đầy đặn, vòng 3 nảy nở của Bảo Anh đã chiếm trọn mọi ánh nhìn. 

Tất nhiên, để đạt được phong độ vóc dáng đỉnh cao như hiện tại, Bảo Anh đã phải trải qua một thời gian dài duy trì hình thể. Bởi đẹp tự nhiên, nhưng không tự nhiên mà đẹp. Cô nàng 9X luôn cho thấy sự cố gắng kiên trì để đạt được body hoàn mỹ đến từng milimet thông qua chế độ luyện tập nhìn vào là thấy gian nan hàng ngày.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link