Mãn nhãn với lễ hội "thị dâm"

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday)- Miệng há hốc, người vã mồ hôi, ông Chen Weizhou dán mắt vào một cặp búp bê nữ to bằng người thật, chỉ mặc “nội y” và đi tất da chân.

Phía trên những con búp bê bằng silicon này, người ta trình chiếu một đoạn phim lột tả “cảm xúc” của những con búp bê một khi đã cởi bỏ quần áo.

Ông Chen, 46 tuổi, là một tài xế xe buýt. Hồi đầu tháng này, ông đã tới Liên hoan Văn hóa Tình dục Quốc gia Quảng Châu để xem “cho vui”. Đó là cảm giác mà ông đã không tìm thấy khi ở cùng vợ mình. Ông chia sẻ: “Lúc còn trẻ, bạn nghĩ tình dục là một điều rất bí ẩn, nhưng có thể bạn sẽ ‘vỡ mộng’ sau khi đã kết hôn”. Nói rồi, ông rời mắt khỏi màn hình.

Lễ hội
Đàn ông Trung Quốc thi nhau chụp hình tại lễ hội "thị dâm".

Với chủ đề chính thức là "tình dục lành mạnh, gia đình hạnh phúc", triển lãm hàng năm lần thứ 11 này tìm cách giải tỏa cảnh tuyệt vọng cho những người đàn ông Trung Quốc đã kết hôn như vợ chồng ông Chen.

Sự có mặt của đa số đàn ông tại liên hoan này phản ánh tình trạng thiếu cân bằng giới tính tại Trung Quốc. Hàng nhiều thập kỷ nay, tại đất nước này, chính sách một con và tư tưởng trọng nam khinh nữ, cộng với việc nạo phá thai theo giới tính trái phép đã làm tỷ lệ chênh lệch giới tính ngày càng tăng. Năm 2012, tỷ lệ sinh ở Trung Quốc là 118 bé trai trên 100 bé gái. Tại tỉnh Quảng đông, nơi có số lao động di cư lên tới 30 triệu người, lớn nhất Trung Quốc, sự thiếu hụt phụ nữ khiến những người đàn ông độc thân vì ít cơ hội kết hôn.

Tổ chức tại một trung tâm triển lãm ở thủ phủ của Quảng Đông ở nam Trung Quốc, liên hoan văn hóa tình dục là lễ giao phối 3 ngày giữa chủ nghĩa tư bản và chủ nghĩa khoái lạc, diễn ra dưới sự giám sát của chính phủ Trung Quốc.

Tại liên hoan, những thứ khiêu dâm xuất hiện tràn ngập, gồm cả buổi trình diễn thời trang của người chuyển giới, gạc hươu nai được bán như thuốc kích dục, trang phục y tá tục tĩu và một số món có màu da thịt có tên "Thuyền trưởng thọc".

30 năm sau khi Trung Quốc bắt đầu lột bỏ bộ mặt đạo đức, tình dục đã trở thành một ngành kinh doanh lớn tại đây.

Ở khắp Trung Quốc, các “hiệu làm tóc” đèn hồng với các nữ nhân viên ăn mặc khiêu khích đang cạnh tranh với các quán mát xa và gái điếm phát danh thiếp dưới cửa khách sạn.

Những ai muốn tăng cường khả năng chinh chiến có thể mua sắm tại vô số các cửa hàng bán những sản phẩm sức khỏe cho người lớn ở ngoài đường lẫn trên internet.

Phần lớn các món đồ được làm ở Trung Quốc. Theo truyền thông quốc gia, hơn 1.000 công ty Trung Quốc sản xuất khoảng 70% lượng đồ chơi tình dục trên toàn thế giới, tạo ra doanh thu 2 tỷ USD một năm, vào 2010.

Hàng nghìn khách tham quan, hầu hết là nam giới trung niên, tỏa đi khắp ngả để tìm kiếm xác thịt hữu hình. "Những người đàn ông chụp ảnh tôi suốt ngày", một người mẫu bikini tên là Liang Lin, 23 tuổi nói.

Những ham muốn không được đáp lại đã góp phần làm cho ngành công nghiệp đồ chơi tình dục bùng nổ tại đất nước này.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn