Mâu thuẫn tình cảm, cắt cổ người yêu rồi tự tử

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Do bất ngờ bị trả lễ trước khi cưới, nam thanh niên đã dùng dao cắt cổ người yêu sau đó lao vào tàu hỏa để tự tử.

Sáng 14/4, ông Dương Văn Chí - bí thư đảng ủy, chủ tịch UBND phường Trường Xuân (TP Tam Kỳ, Quảng Nam) - cho biết Công an TP Tam Kỳ đang điều tra vụ một nữ cán bộ xã bị người yêu cắt cổ, sau đó nghi phạm lao vào tàu lửa tự tử.

Công an đang tiến hành điều tra tại hiện trường.

Theo thông tin do ông Chí cung cấp, vào khoảng 11h ngày 13/4, người yêu chị V.T.L.Tr (30 tuổi, cán bộ dân số P.Trường Xuân) là anh Th. (chưa rõ tuổi, trú tại xã Tam Phú, TP.Tam Kỳ) đã tìm đến nhà riêng của Tr. để giải quyết mâu thuẫn tình cảm.

Khi đến nhà chị Tr. thanh niên tên Th. đã bất ngờ dùng dao cắt cổ chị khiến chị phải đi cấp cứu tại  tại Bệnh viện Đa khoa Quảng Nam.

Sau khi gây án, anh Th. đã lấy xe máy của chị Tr. rời khỏi hiện trường và chạy về quê.

Tiếp đó, anh Th. đã liên hệ với gia đình chị Tr. để trả lại chiếc xe máy. Đến 18h cùng ngày, anh Th. đã lao mình vào tàu hỏa tự tử.

Ông Dương Văn Chí cho biết thêm, sáng 14/4, chính quyền xã Tam Phú có thông báo: anh Th. đã tử vong.

Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn tình cảm. Giữa chị Tr. và Th. có quan hệ tình cảm từ lâu, hai bên đã định ngày cưới, đã phát thiệp hồng. Tuy nhiên, khi chuẩn bị đến ngày thành hôn, bất ngờ chị Tr. trả lễ.

Được biết, chị Tr. vào làm việc tại UBND P.Trường Xuân đã 4 năm qua. Chồng chị Tr. đã qua đời cách đây nhiều năm do bị bệnh.

Hiện chị Tr. đang tiếp tục điều trị tại bệnh viện và đã qua cơn nguy kịch.

Công an TP.Tam Kỳ đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Vụ việc tương tự cũng đã xảy ra vào ngày 3/12 tại TPHCM khi một nam thanh niên tên Hòa cầm dao xông tới cắt cổ người yêu rồi tự đâm nhiều nhát vào bụng, hông mình để tự sát vì bị từ chối tình cảm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn