MC 'Chúng tôi là chiến sĩ' Hoàng Linh thông báo tin vui mang bầu

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thân bạn bè rất bất ngờ khi Hoàng Linh báo tin vui và gửi lời chúc mừng gia đình cô.

Mới đây, MC Hoàng Linh đăng ảnh kèm dòng chú thích. "Bạn đã bao giờ thấy một con hổ có cánh chưa?" Kèm theo đó là bức ảnh tượng sáp gia đình 4 người, trong đó có hai con trai của nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ". Điều đáng chú ý là trên tay tượng sáp của chồng Hoàng Linh là một chiếc que thử thai hai vạch. 

hoag-linh-mang-bau-7-ngoisaovn-w1468-h2048
hoag-linh-mang-bau-8-ngoisaovn-w1308-h2048

BTV Nguyễn Hoàng Linh tên đầy đủ là Nguyễn Hoàng Linh, là MC quen thuộc của khán giả Việt Nam trên sóng VTV. Cô từng gây ấn tượng khi dẫn dắt các chương trình như Chiến sĩ 2020, Hãy chọn giá đúng… Cách đây không lâu, cô đã chia tay chương trình "Chúng tôi là chiến sĩ" để chuyển sang dẫn gameshow mới dành cho công nhân.

MC Hoàng Linh hiện đang có cuộc sống đầy hạnh phúc. Theo chia sẻ của cô, Chồng là người đàn ông tử tế và chịu đựng được tính cách của vợ.

"Với tôi, anh ấy là người đàn ông nhất, tử tế nhất, chịu đựng cũng tốt nhất. Tôi tự thấy mình là tuýp phụ nữ khó đoán, sáng nắng chiều mưa, tối gió mùa Đông Bắc, đêm có thể tuyết rơi. Những người có cá tính như vậy có thể dễ cuốn hút đối phương khi yêu vì luôn tạo được sự mới mẻ nhưng lúc kết hôn và sống cùng một nhà với nhau. Họ dễ khiến bạn đời cảm thấy cuộc sống là bão táp, chẳng lúc nào được bình yên.

Tôi vẫn tự nhận với anh Rùa rằng em là thiên hạ đệ nhất dỗi, còn anh là thiên hạ đệ nhất dỗ. Anh Rùa là đạo diễn, ra ngoài làm việc có thể nói một câu cả trăm người nghe. Nhưng về nhà, tôi nói 10 câu anh ấy sẽ nghe 9, như vậy tôi thấy mình "oách" lắm rồi", nữ MC từng chia sẻ.

hoag-linh-mang-bau-4-ngoisaovn-w1536-h2048

Năm 2018, cô bất ngờ gây chú ý khi đăng đàn chia sẻ về việc muốn chấm dứt cuộc hôn nhân thứ hai nay. Cô từng viết: “Sống cạnh một người không vì mình, không tôn trọng mình, trước sau chỉ sống cho bản thân họ và nghĩ cho người dưng nước lã… thực sự quá tồi tệ!”.

Tuy nhiên sau đó, chồng cô đã lên tiếng giải thích sự việc chỉ là hiểu lầm là do anh đi nước ngoài công tác nhưng không báo vợ. Bản thân Hoàng Linh bị chỉ trích là tính cách trẻ con, hay giận dỗi. 

Hoàng Linh cũng tự nhận mình là người thất thường, sớm nắng chiều mưa. "Chị vẫn tự nhận với anh Rùa rằng em là thiên hạ đệ nhất dỗi, còn anh là thiên hạ đệ nhất dỗ. Anh Rùa là đạo diễn, ra ngoài làm việc có thể nói một câu cả trăm người nghe, nhưng về nhà, chị nói 10 câu anh ấy sẽ nghe 9, như vậy chị thấy mình "oách" lắm rồi!", cô chia sẻ.

Theo:  xevathethao.vn copy link