MC Hoàng Linh hiếm hoi hé lộ mối quan hệ thật sự với con riêng của chồng

( PHUNUTODAY ) - MC Hoàng Linh và con riêng của quay phim Mạnh Hùng dù không ở cùng nhưng vẫn thân thiết.

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ với MC Trung Nghĩa, BTV Nguyễn Hoàng Linh đã tìm được bến đỗ hạnh phúc mới bên chồng là quay phim Mạnh Hùng. Được biết, trước khi đến với Nguyễn Hoàng Linh, Mạnh Hùng cũng đã có cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, con trai của anh hiện đang sinh sống cùng mẹ. Thỉnh thoảng, quay phim Mạnh Hùng cũng đưa con trai riêng đi chơi cùng MC Hoàng Linh.

Vừa qua, nữ MC "Chúng tôi là chiến sĩ" đăng ảnh cô cùng gia đình đi chơi trong đó có cả con riêng của quay phim Mạnh Hùng, Hoàng Linh viết kèm chia sẻ: ''Cả nhà chúc mừng sinh nhật anh Su nha! Chúc 'thanh niên' bước sang tuổi 13 thật nhiều sức khoẻ, thật nhiều niềm vui! Học tốt và đẹp trai thì khỏi cần chúc nữa rồi. Cả nhà hẹn anh Su hết dịch, ra Hà Nội hẹn hò tung tăng nhé!''.

btvnguyenhoanglinh-ngoisaovn-1-ngoisaovn-w2048-h1880
btvnguyenhoanglinh-ngoisaovn-2-ngoisaovn-w2048-h1536
Con riêng của chồng MC Hoàng Linh ngồi giữa.

Con riêng của chồng MC Hoàng Linh ngồi giữa.

Qua đây, nhiều người nhận thấy ngay rằng mối quan hệ của Hoàng Linh và con riêng của chồng rất tốt đẹp, nữ MC cũng đối xử ân cần với bé như các con đẻ của mình. Qua các hình ảnh được đăng tải, con trai riêng của quay phim Mạnh Hùng và các con riêng của Hoàng Linh cũng rất thân thiết với nhau, các bé vô tư chơi đùa vui vẻ. Vì con trai riêng của Mạnh Hùng đang sống với mẹ ở Sài Gòn nên Hoàng Linh cũng đã hẹn bé hết dịch ra gặp gỡ ở Hà Nội.

Đối với Mạnh Hùng - người chồng thứ hai này, MC Hoàng Linh từng chia sẻ anh là người đàn ông tử tế và chịu đựng được tính cách của vợ.

"Với tôi, anh ấy là người đàn ông nhất, tử tế nhất, chịu đựng cũng tốt nhất. Tôi tự thấy mình là tuýp phụ nữ khó đoán, sáng nắng chiều mưa, tối gió mùa Đông Bắc, đêm có thể tuyết rơi. Những người có cá tính như vậy có thể dễ cuốn hút đối phương khi yêu vì luôn tạo được sự mới mẻ nhưng lúc kết hôn và sống cùng một nhà với nhau. Họ dễ khiến bạn đời cảm thấy cuộc sống là bão táp, chẳng lúc nào được bình yên. Tôi vẫn tự nhận với anh Rùa rằng em là thiên hạ đệ nhất dỗi, còn anh là thiên hạ đệ nhất dỗ. Anh Rùa là đạo diễn, ra ngoài làm việc có thể nói một câu cả trăm người nghe. Nhưng về nhà, tôi nói 10 câu anh ấy sẽ nghe 9, như vậy tôi thấy mình "oách" lắm rồi", nữ MC từng cho hay./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link