Vy Oanh bị người làm "cuỗm" nhẫn vàng và ... bỏ trốn

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vy Oanh tỏ ra khá bức xúc khi bị người làm "cuỗm" ngay chiếc nhẫn vàng và ... bỏ trốn.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Vy Oanh đã đăng tải đoạn trạng thái khá tâm trạng và bức xúc khi bị người giúp việc "cuỗm" nhẫn vàng và ... bỏ trốn. Theo đó, giọng ca "Đồng Xanh" chia sẻ: "Ôi cô người làm yêu quí đã ẵm chiếc nhẫn của mình và ra đi, quá buồn! Hèn chi, hành tung và gương mặt lúc muốn nghỉ việc rất gian, đó là lí do mình không thích có người lạ trong nhà. Trách ai bây giờ".

vy oanh phunutoday1

Vy Oanh bị người làm "cuỗm" nhẫn vàng và ... bỏ trốn.

Ngay lập tức, đoạn trạng thái của Vy Oanh đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Rất nhiều người hâm mộ không khỏi lo lắng và hoang mang cũng như đồng cảm và chia buồn với nữ ca sỹ. Nhiều người khuyên Vy Oanh rằng "của đi thay người" để giọng ca "Đồng xanh" có thể bình tĩnh hơn.

Trước đó, Vy Oanh từng chia sẻ về việc nhà mình bị trộm viếng thăm, khiến cô nhiều ngày sống trong lo âu và sợ hãi. Nữ ca sỹ cho biết, tên trộm trèo qua hàng rào và mở được cửa ngoài, hắn nép mình sau tấm rèm cửa đợi mọi người đi ngủ hết rồi mới ra tay. Tuy nhiên, do tấm rèm cửa quá ngắn, đôi chân của tên trộm thò hẳn ra ngoài và bị cháu trai cô nhìn thấy khi xuống uống nước lúc nửa đêm. Quá sợ hãi cậu bé vội vàng lên thông báo cho Vy Oanh và cả hai dì cháu lẳng lặng… ôm nhau nín thở chờ trộm ra về.

May mắn không mất tài sản gì, thế nhưng điều này đã làm Vy Oanh cảm thấy sợ hãi và mất ngủ trong một thời gian dài ảnh hưởng đến công việc. Sau sự việc, giọng ca “Đồng Xanh” cùng gia đình đã tăng cường lực lượng bảo vệ, thắt chặt an ninh để tránh trường hợp kẻ gian đột nhập. Một lần khác, khi đi dự họp báo cô dựng chiếc xe Mercedes S500 bên lề đường Võ Văn Tần (Tp.HCM). Khi ra về, cô phát hiện trộm đang bẻ chiếc kính chiếu hậu của xe. Sau khi giằng co, cô còn bị tên trộm “tặng” cho một chiếc cùi trỏ vào người. Tổng thiệt hại cho chiếc kính bị cuỗm mất khoảng vài chục triệu đồng.

Showbiz ngày 25/9: Bằng Kiều đấu giá điếu cày, Vy Oanh khoe con
Showbiz ngày 25/9: Bằng Kiều đấu giá điếu cày, Vy Oanh khoe con
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nam ca sĩ “Trái tim bên lề” sẽ đem chiếc điếu cày của mình đấu giá để tổ chức tết trung thu cho trẻ em, Thu Thảo bất ngờ gợi cảm bên bờ biển.
Vy Oanh lần đầu khoe cận mặt con trai siêu điển trai, dễ thương
Vy Oanh lần đầu khoe cận mặt con trai siêu điển trai, dễ thương
(Giải trí) - (Phunutoday) - Vy Oanh lần đầu khoe cận mặt con trai siêu điển trai, dễ thương. Nhiều người hâm mộ không khỏi xuýt xoa trước vẻ đáng yêu của bé.

 

 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link