MC Kỳ Duyên diện bikini khoe vóc dáng sexy ở tuổi 51

08:00, Thứ năm 02/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên khiến nhiều người bất ngờ với vóc dáng thon gọn, quyến rũ như tuổi đôi mươi.

MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên sinh năm 1965, năm nay chị đã bước sang tuổi 51 nhưng nhan sắc và vóc dáng của nữ MC vẫn khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây trên trang cá nhân, MC Kỳ Duyên đã đăng tải những hình ảnh diện biniki vô cùng gợi cảm khoe vóc dáng nuột nà. Được biết, nữ MC đã có chuyến nghỉ dưỡng ở Hạ Long sau một thời gian làm việc vất vả. 

Ái nữ của mỹ nhân một thời - bà Đặng Tuyết Mai khiến nhiều người ngưỡng mộ về thân hình nuột nà khi mặc áo tắm cut-out và thả dáng trước biển.  Không ít người còn xuýt xoa cho rằng vóc dáng hiện tại của MC Kỳ Duyên bây giờ còn "ăn đứt" nhiều cô nàng trẻ trung khác.

Thân hình đồng hồ cát cùng vẻ đẹp trẻ trung so với tuổi thật của MC Kỳ Duyên khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Đây không phải lần đầu tiên Kỳ Duyên khoe dáng trước biển. Trên trang cá nhân của mình, khác với các mỹ nhân cùng tuổi, Kỳ Duyên thường xuyên chia sẻ hình ảnh trong những trang phục đi biển gợi cảm. Không chỉ chăm chỉ với các hoạt động, sự kiện nữ MC cũng rất quan tâm đến việc tập thể dục để rèn luyện sức khỏe. Nhờ chăm chỉ tập luyện và có chế độ ăn uống không tinh bột, Kỳ Duyên vẫn trẻ đẹp và tràn đầy sức sống như tuổi đôi mươi.

 Dù đã ngoài 50 tuổi nhưng Kỳ Duyên không hề ngần ngại khi mặc áo tắm cut-out để khoe những đường cong gợi cảm của mình.

Thời gian gần đây, MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên quyết định thử sức mình trong lĩnh vực điện ảnh. Cô tham gia vào bộ phim có tên "Nữ đại gia" của Lê Văn Kiệt. Sự kiện này là dấu mốc quan trọng đối với Kỳ Duyên bởi đây là vai diễn điện ảnh đầu tiên của nữ MC.

Hiện tại, sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ, nữ MC nổi tiếng đang hạnh phúc với người tình trẻ là doanh nhân David Duy Hân. Hai người thường xuyên "tay trong tay" xuất hiện trong các sự kiện cũng như luôn bên cạnh nhau trong cuộc đống đời thường. Tính tới nay, MC Kỳ Duyên và bạn trai đã bên nhau gần trọn một thập kỷ. Nữ MC thường xuyên chia sẻ hình ảnh của cô và Duy Hân trên trang cá nhân cùng những dòng chú thích ngọt ngào. 

MC Kỳ Duyên và người tình trẻ Duy Hân.

Tuy đã ở bên nhau gần 10 năm nhưng MC Kỳ Duyên cho biết cô không tính chuyện kết hôn. Mọi người nghĩ cần một tờ giấy kết hôn hoặc đám cưới để ràng buộc nhưng MC hải ngoại và người yêu lại gắn kết với nhau bằng chính sự thoải mái, cởi mở của mình.

Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Những cuộc tình ít người biết của MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên
(Giải trí) - (Phunutoday) - Dù nổi tiếng và thành đạt nhưng đường tình duyên của nữ MC hải ngoại Nguyễn Cao Kỳ Duyên lại khá truân chuyên.
Bênh Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân xin Ly Kute để được gặp con trai
Bênh Kỳ Hân, Mạc Hồng Quân xin Ly Kute để được gặp con trai
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mạc Hồng Quân chia sẻ mọi chuyện xảy ra quá nhanh, anh mong rằng Khánh Ly sẽ cho anh cơ hội để bù đắp cho con trai.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link