MC Phan Anh bất ngờ công khai hơn 1000 trang sao kê tiền từ thiện lũ lụt cách đây 5 năm

( PHUNUTODAY ) - Thời điểm này câu chuyện Thủy Tiên, Trấn Thành... và ồn ào tiền quyên góp cho miền Trung khiến nhiều người nhắc lại ồn ào từ thiện của MC Phan Anh.

Nhắc đến ồn ào tiền từ thiện của sao Việt không thể không nhắc đến việc MC Phan Anh từng bị tố ăn chặn tiền từ thiện. Những ngày qua khi mà chủ đề này nóng lên thì một lần nữa MC Phan Anh cũng bị réo tên khắp các mặt trận vì drama năm xưa. 

Mới đây, trên trang cá nhân của mình MC Phan Anh lần đầu tiên công khai toàn bộ sao kê với số lượng lên đến 6kg giấy tờ. Anh tuyên bố cộng đồng mạng hãy soi thật kỹ, nếu tìm ra điểm nào chứng minh anh ăn chặn tiền từ thiện thì có thể đệ đơn kiện anh. Chia sẻ của Phan Anh gây bất ngờ và lập tức nhận được nhiều bình luận. 

phan anh1

Nguyên văn đoạn chia sẻ của MC Phan Anh:

Mấy bữa rồi, một số bạn lại vào facebook mình trêu chọc, hỏi thăm MC Lũ.., đôi lúc từ ngữ các bạn dùng cũng hơi nặng nề.. nhưng như mọi khi mình xin phép được hồi đáp các bạn bởi những nụ cười, vì để trao đổi riêng từng người thì cần nhiều thời gian lắm! Tuy nhiên, nếu được nói gì với các bạn, thì điều mình muốn nói là mình thành tâm xin lỗi!

Xin lỗi bởi mình chưa biết cách tốt nhất để làm sao các bạn hiểu đúng, hiểu rõ, hiểu thấu những gì mình và cộng sự đã chung tay vì đồng bào miền Trung năm ấy. Mình nghĩ, nếu “vì nghe ai đó, đọc đâu đó..” mà các bạn hiểu chưa đúng, các bạn có nặng lời với mình thì cũng dễ hiểu. Cũng bởi các bạn thương bà con, bởi các bạn mong muốn tiền ủng hộ được dùng đúng chỗ, các bạn cần rõ ràng minh bạch phải không nào? Mình cũng giống như các bạn thôi mà!

Thế nên, nhân dịp này cho mình “cơ hội”, tự minh bạch một chút, và cũng tiện để trả lời câu bình luận nhiều bạn để lại nhất là “PHAN ANH MAY KHÔNG BỊ SAO KÊ CHIẾU”! Mình xin thông tin lại nhé:

Mình đã sao kê cách đây 5 năm, ngay tại thời điểm đóng tài khoản vào lúc: 13h57 ngày 1/11/2016. Mình cũng công khai không chỉ sao kê mà còn toàn bộ chứng từ thu chi của hoạt động chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng của lũ lụt lâu rồi. Những chứng từ và sao kê này hiện vẫn còn lưu giữ trên website www.tuthiendelamgi.com.

Bên cạnh đó, mình còn đồng thời cung cấp một BẢN MỀM SAO KÊ để bất kể ai cũng có thể kiểm tra thông tin chuyển khoản theo link.

Nay cho phép mình xin thông tin lại để những ai chưa biết được biết! Để nếu ai đó còn cảm thấy khó chịu, ngứa mắt, không vui.. khi thấy một “thằng ăn chặn tiền từ thiện” vẫn nhởn nhơ thì có thêm hồ sơ để phán xét.

phan an2

Viết đến đây, cho mình chia sẻ một ước mong: các bạn hãy xem, hãy “soi” thật kỹ. Nếu thấy bất kể dấu hiệu nào về việc mình ăn chặn từ hiện XIN HÃY KIỆN MÌNH, XIN HÃY TỐ CÁO MÌNH.. với công an, với tòa án hoặc các cơ quan báo chí truyền thông. Mình sẵn sàng dành thời gian cho tất cả.

Không phải chỉ là làm việc với công an, tòa án, cơ quan báo chí truyền thông, mà chỉ cần các bạn công khai lập nhóm đứng ra đại diện yêu cầu mình trả lời: mình cũng sẽ chân thành hồi đáp! Mình đã chờ 5 năm, và mình sẽ tiếp tục giữ hơn 6kg tài liệu này (xem hình) 5 năm hoặc lâu hơn nữa để báo cáo, trình bày, diễn giải cho tất cả. Trong thời gian chờ đợi tiếp theo này, mình cũng xin tiếp tục đón nhận tất cả những lời chỉ trích, bêu riếu, chửi rủa… dù có nghiệt ngã đến đâu mà không oán trách.

Mình không mong gì hơn là có thể mang đến cho bạn một nụ cười, trả lại cho bạn niềm tin vào điều tốt đẹp vốn vẫn luôn sẵn có trong cuộc đời này!

Trân quý

Empty
Empty
Empty
Empty
Empty

P/s: mong các bạn thông cảm vì mình đã lấy tiêu đề là SAO KÊ – CHUYỆN CHƯA KỂ để nhằm thu hút thêm sự chú ý của mọi người. Một vài chuyện xin xem chú thích dưới các tấm hình. Những chuyện còn lại mình xin để dành vào thời gian khác khi lòng người bình an hơn, khi đại dịch qua đi! Nguyện cầu bình an cho hết thảy!

Báo cáo chi tiết về việc trao 20.417 phần quà (500.000 đồng – 1 triệu đồng), 460 con bò giống, cùng thực hiện 31 căn nhà chống lũ, hỗ trợ mổ tim cho 149 em nhỏ, xây 1 nhà máy nước sạch xin xem tại link".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link