Minh Tú kể lại câu nói mà từng nói với ba khiến bản thân cảm thấy ân hận

( PHUNUTODAY ) - Cô đã từng nói với ba của mình rằng: "Ba đâu có ở với con từ nhỏ, ba đâu có nuôi con tại sao ba đánh con", câu nói này đã khiến người đẹp rất hối hận.

Trong tập Podcast mới đây, Minh Tú đã cùng với anh hai của mình tâm sự rất nhiều điều. Nhắc về kỷ niệm, anh hai Minh Tú chia sẻ: "Lúc đó Tú ở tuổi dậy thì trưởng thành, theo đám bạn đi chơi, mà anh đã nói là không có về sau 11 giờ đêm nhưng mà có lần Tú đi đâu tới gần 12 giờ đêm, mình đi kiếm cũng không ra xong Tú về, hai anh em nói rồi đánh nhau, đó là kỷ niệm không bao giờ quên được. Xong anh nói là không phải anh ghét Tú mà là anh lo cho Tú thân con gái mà đi vậy. Xong đợt đó, anh thấy Tú có thay đổi anh cũng rất là vui mừng".

screenshot-1765-ngoisaovn-w764-h404

Minh Tú cũng tiết lộ về điều mà cô đã làm khiến bản thân rất hối hận với ba, đó chính là người đẹp đã nói một câu nói gây tổn thương đến ba của mình. Minh Tú tâm sự: "Lúc đó 17 tuổi, vào dịp giáng sinh em có xin mẹ là đi với bạn ra cầu móng chơi, 10 giờ về, nhưng mà do đạp xe hay kẹt xe gì đó, 12 giờ mới về thì ba mới đánh em. Em không khóc, sau khi ba đánh em em có nói một câu cho đến bây giờ em rất là hối hận và em cũng chưa bao giờ nhắc về việc đó với ba. Em cũng chưa bao giờ xin lỗi ba một cách đối mặt, em nghĩ câu đó làm tổn thương ba rất là nhiều, em nói rằng 'ba đâu có ở với con từ nhỏ, ba đâu có nuôi con tại sao ba đánh con'.

screenshot-1763-ngoisaovn-w776-h408

Thì từ đó trở đi ba không bao giờ đánh em nữa cũng không bao giờ ý kiến về cuộc sống của em. Mẹ có nói với anh hai thì sau đó anh hai cũng ngồi nói chuyện với em. Anh hai nói là 'Mỗi một người trong cuộc đời này họ sẽ phạm một hoặc rất nhiều sai lầm. Có những sai lầm trực tiếp hoặc là gián tiếp'. Có một câu em nhớ là: 'Cho dù người đó không đồng hành trong sự phát triển của mình nhưng cũng là cha mình'. Nếu như mà không có ba thì sẽ không có mình và nếu như ba có làm gì đó không đúng thì cũng là không đúng với mẹ chứ Tú không có quyền ở phận làm con mà nói những lời như vậy".

Minh Tú tiết lộ, do anh hai lớn hơn cô nên ngày xưa cô được anh chăm sóc vì mẹ phải bận rộn làm việc. Sau này khi lớn lên, anh hai cũng là người cô tâm sự nhiều nhất.

Theo:  xevathethao.vn copy link