MC Thu Uyên "Như chưa hề có cuộc chia ly" gây ngỡ ngàng với nhan sắc ở tuổi 58

( PHUNUTODAY ) - BTV Thu Uyên khiến nhiều người ngưỡng mộ vì nhan sắc trẻ trung, xinh đẹp bất ngờ ở tuổi U60.

Mới đây, MC Thu Uyên của chương trình Như chưa hề có cuộc chia ly đã chia sẻ cảm xúc của mình khi đón tuổi 58: "Uyên xin cảm ơn Ba và các Bác, Dì, bạn bè đã chúc Uyên tròn tuổi 58 dễ thương. Xin hứa lên tuổi nữa sẽ chững chạc hơn nữa, và luôn luôn ngoan hiền! Trời mưa lục tủ làm bánh sinh nhật qua loa, chưa kịp dỡ bánh ra nữa - là vì hôm nay dựng video mà thấy vui lắm, hứa với lòng không nghĩ ngợi lung tung, sướng mà không chịu sướng. Lại nghĩ là, từ lâu con đã luôn cảm thấy mình may mắn. Con gặp may hết lần này đến lần khác, việc này đến việc khác, gặp bao nhiêu người bạn.

Chỉ là bây giờ con càng hiểu vì sao con được may mắn thế. Là vì Ba Mẹ và Ông đã yêu con nhiều đến thế nào. May mắn của con chắc chắn được quy đổi từ tình yêu thương dứt ruột của Ông và Ba Mẹ, kể cả khi con không chịu hiểu và cả láo toét - Love hurts hihi. Con thấy tình yêu này trong không khí bao bọc con, một cách hữu hình. Lòng con đầy biết ơn và nhớ!".

mc-thuuyen-ngosoan1-12-ngoisaovn-w778-h960

Dưới phần bình luận, nhiều người không tin BTV Thu Uyên đã ở tuổi 58 vì nhan sắc quá trẻ trung rạng rỡ: "Trời ơi, 58 có tin được không huhu… cháu chào cô Uyên, cô trẻ quá mức", "Chị ơi, chị mới 28 thôi ạ", "Chị trẻ quá chừng luôn. Em cứ nghĩ chị chỉ mới 2 cái 18 thôi ạ", "Chị ơi. Em không tin chị 58 đâu. Chúc chị sinh nhật vui. Chị trẻ quá"....

MC Thu Uyên sinh năm 1963 trong một gia đình trí thức ở Hà Nội. Cô từng theo học tại Học viện Quan hệ Quốc tế Moscow và tốt nghiệp ngành Ngoại giao.

mc-thuuyen-ngosoan1-13-ngoisaovn-w620-h413

Năm 1989, Thu Uyên bén duyên với công việc ở đài truyền hình, bắt đầu công tác tại VTV. Thu Uyên trải qua nhiều vị trí khác nhau trong đài trước khi đồng hành hơn 10 năm cùng chương trình "Như Chưa Hề Có Cuộc Chia Ly".

Hiện tại, nữ MC đang có cuộc sống hạnh phúc và bình yên bên gia đình./.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link