Mẹ bỉm xứ Trung gây bão với màn giảm cân ngoạn mục, 38 tuổi trẻ như mới đôi mươi

( PHUNUTODAY ) - Từ một bà mẹ mũm mĩm với cân nặng lên đến gần 70kg, cô đã giảm cân ngoạn mục chỉ còn hơn 52kg.

Bà mẹ xứ Trung làm mẹ 2 con khi mới 26 tuổi, cô dường như quên mất việc chăm sóc cũng như làm đẹp cho bản thân. Cô sở hữu ngoại hình khá mũm mĩm lại có phần kém sắc. Tuy nhiên, ý thức được bản thân cần thay đổi để trở nên xinh đẹp và hoàn hảo hơn, bà mẹ bỉm đã quyết tâm giảm cân. Hiện tại dù đã bước qua tuổi 38, bà mẹ 2 con vẫn duy trì được cân nặng ở mức thon gọn chẳng thua thời đôi mươi.

Trên trang cá nhân, bà mẹ U40 thường xuyên đăng tải những hình ảnh đời thường. Cô khiến cư dân mạng không khỏi xuýt xoa với ngoại hình trẻ đẹp dù đã làm mẹ 2 con và đã bước sang tuổi U40.

Empty

Nhờ áp dụng chế độ giảm cân khoa học, người đẹp U40 đã giảm cân thành công, đồng thời vẫn giữ được nét trẻ đẹp, không bị hốc hác hay xanh xao.

Bà mẹ U40 cho biết, bí quyết giảm cân của cô chủ yếu nằm ở chế độ ăn uống hợp lý. Cô chia sẻ: "Phải nói là xuyên suốt quá trình giảm cân, tôi nghĩ chế độ ăn uống là phần quan trọng nhất. Trong thời gian giảm cân, tôi thường tự nấu ăn để mình có thể có được chế độ dinh dưỡng toàn diện nhất.

Tôi thường ăn đủ các loại rau, các loại thịt nhiều đạm, nhiều chất bột đường. Tôi nói không với ăn kiêng, vì nếu nhịn đói bạn sẽ không kiểm soát được sự thèm ăn của mình. Thỉnh thoảng, tôi sẽ nuông chiều bản thân và ra ngoài ăn những món ăn ngon."

Empty

Bà mẹ 2 con cho biết, chủ yếu phải ăn đầy đủ và kiểm soát được lượng calories nạp vào. Việc giữ dáng thành công của cô đến từ việc siêng năng vận động và rèn luyện cơ thể. Một trong những môn thể thao mà bà mẹ 2 con chọn đó là đạp xe.

Mặc dù không đốt năng lượng nhiều bằng chạy bộ, đạp xe là cách vận động mà các khớp háng, gối không phải chịu trọng lượng của cơ thể. 

Empty

Trong quá trình "đốt mỡ", bà mẹ 2 con luôn bổ sung đủ nước. 

Empty

Quả thật, bà mẹ bỉm sữa này cũng nhận được mưa lời khen về làn da trẻ trung không tuổi. Cô tự tin khoe mặt mộc trên trang cá nhân.

Bên cạnh chú trọng việc dưỡng da, giữ dáng, bà mẹ U40 cũng rất chăm chút cho ngoại hình, cô thường nhuộm những màu tóc trẻ trung để "ăn gian" tuổi.

Bí quyết giảm cân hiệu quả cho mẹ bỉm sữa

- Ngủ đủ 6-8 tiếng, trước khi đi ngủ 3 tiếng nên hạn chế không ăn, quan trọng hơn là không thức khuya.

- Không thể thiếu chất bột đường, chất béo và chất đạm, so với chất béo và đường thì việc tiêu hóa chất đạm tiêu tốn nhiều năng lượng hơn nên khi giảm cân hãy ăn đủ chất đạm.

- Hãy thay đổi lối sống không lành mạnh của bạn. Bạn có thể bắt đầu từ làm việc, nghỉ ngơi và ăn kiêng. Cách sống tốt nhất là chế độ làm việc và nghỉ ngơi điều độ, nạp vào cơ thể thực phẩm càng tự nhiên càng tốt.

- Muốn giảm cân trước hết phải ăn đủ chất, no (ở đây ám chỉ một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý).

- Ăn nhiều axit béo không bão hòa, có thể giúp giảm mỡ nội tạng và cải thiện tỷ lệ eo hông.

- Tập luyện aerobic cường độ thấp trong thời gian dài là bài tập đốt mỡ hiệu quả, bài tập giảm cân hiệu quả nhất là HIIT.

Theo:  xevathethao.vn copy link