Mẹ không để ý, bé 2 tuổi tử vong do uống phải nước sôi

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Trong lúc pha sữa cho cháu uống, người mẹ đổ nước nóng ra cốc chờ nước nguội bớt. Khi mẹ cháu Phúc không để ý, cậu con trai đã chạy tới, bê lấy cốc nước, vội vàng uống, dẫn tới bị bỏng nặng vùng miệng, thực quản và dạ dày.

Ngày 4/4, thi thể cháu Bùi Hoàng Phúc, 2 tuổi, trú tại gác 3, dãy nhà D50, Khu tập thể Đồng Quốc Bình, phường Đồng Quốc Bình, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng, đã được gia đình tổ chức an táng.

Ảnh minh họa.

Trước đó, sự việc đau lòng xảy ra vào tối 2/4 tại gia đình cháu Phúc.

Theo thông tin từ gia đình, trong lúc pha sữa cho cháu uống, người mẹ đổ nước nóng ra cốc chờ nước nguội bớt. Khi mẹ cháu Phúc không để ý, cậu con trai đã chạy tới, bê lấy cốc nước, vội vàng uống, dẫn tới bị bỏng nặng vùng miệng, thực quản và dạ dày.

Ngay sau khi sự việc xảy ra, gia đình đã đưa cháu Phúc vào bệnh viện Đại học Y.  Sau đó, cháu Phúc được chuyển tới Bệnh viện trẻ em Hải Phòng rồi bệnh viện tuyến trên.

Tuy nhiên, do vết bỏng ở các vị trí trên quá nặng nên đến ngày 3/4, cháu Phúc đã tử vong tại nhà sau khi phía bệnh viện cho biết không thể cứu được cháu.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn