Mẹ nhẫn tâm bỏ đói con đến mức chân tay biến dạng

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Một cậu bé 15 tuổi ở Malaysia đã bị chính mẹ ruột của mình nhốt, bỏ đói trong một thời gian dài đến mức tàn tật và suy dinh dưỡng trầm trọng.

Cụ thể đó là trường hợp của cậu bé Muhammad Firdaus Dullah, 15 tuổi, sống cùng mẹ trong một căn hộ chung cư ở Taman Semarak. Dullah được phát hiện bởi một nhóm cán bộ xuất nhập cảnh khi họ tiến hành kiểm tra để tìm bắt những người định cư bất hợp pháp vào ngày 21/6 vừa qua.

Khi được phát hiện, cậu bé bị khóa nhốt trong một căn phòng, trên người cậu bé chỉ có một mảnh vải rách nát, bẩn thỉu, bị bao phủ bởi phân và nước tiểu của chính em. Chân tay của cậu bé đã bị biến dạng nghiêm trọng do suy dinh dưỡng quá nặng.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Chân tay của cậu bé đã bị biến dạng nghiêm trọng do suy dinh dưỡng.

"Ôi chúa ơi! Đây là một tội ác!" - Một cán bộ xuất nhập cảnh bàng hoàng thốt lên khi nhìn thấy cảnh tượng này.

Ngay sau đó, Dullah đã được đưa đến bệnh viện Tuanku Ja'afar để kiểm tra sức khỏe và điều trị. Tại đây, em đã được tắm rửa và cắt tóc.

“Dullah gầy trơ xương. Bởi thể trạng quá yếu nên em thậm chí không thể đứng và đi lại. Chân tay Dullah teo tóp, biến dạng vì bị suy dinh dưỡng nặng. Không chỉ vậy, cậu bé còn có vấn đề về thần kinh.” - các bác sĩ cho biết thêm.

Báo phụ nữ và gia đình, Báo phụ nữ hạnh phúc gia đình, Bao phu nu online
Cán bộ xuất nhập cảnh phát hiện ra Dullah bị nhốt và bỏ đói trong thời gian dài.

Cảnh sát đã vào cuộc điều tra và phát hiện Dullah bị mẹ bỏ rơi suốt một thời gian dài. Mẹ của Muhammad Firdaus Dullah - hiện đang là nhân viên phục vụ.

Người phụ nữ 40 tuổi này khai với cảnh sát rằng, bà đã bỏ rơi con trai vì không ai chăm sóc con khi bà đi làm. Bà mẹ này sẽ phải đối mặt với mức án tối đa 10 năm tù hoặc nộp phạt 20.000 ringgits (hơn 130 triệu đồng) nếu bị kết tội ngược đãi trẻ em.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn