Nổ tại xưởng sản xuất nước đá, 1 công nhân tử vong tại chỗ

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Lúc xảy ra vụ nổ còn có 1 vài thanh niên khác trong nhà xưởng nhưng họ may mắn thoát chết.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 9h sáng hôm nay (25/4), người dân sống trong hẻm C7, ấp 4, đường Phạm Hùng, xã Bình Hưng, H.Bình Chánh, TP.HCM hoảng hốt khi nghe một tiếng nổ rất lớn phát ra từ cơ sở làm nước đá tinh khiết thuộc công ty TNHH Đức Nhiên nằm trong khu vực.

Thi thể nạn nhân xấu số được đưa ra khỏi hiện trường.

Người dân trong khu vực cho biết có thể nghe thấy tiếng nổ giống như tiếng bom dù sống cách cơ sở sản xuất này khoảng 100m.

“Tôi nghe một tiếng nổ rất lớn, sức ép của vụ nổ làm tôi choáng váng”, một người dân kể lại.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Bình Chánh đã nhanh chóng có mặt và phong tỏa hiện trường để tiến hành công tác điều tra.

Theo điều tra ban đầu, bên trong nhà xưởng, nơi xảy ra vụ nổ có nhiều bình gas và bình khí nitơ.

Nạn nhân thiệt mạng trong vụ nổ là anh Đặng Văn Toàn (28 tuổi, quê ở tỉnh Kiên Giang, là công nhân của công ty). Ngoài ra, một máy làm đá cùng nhiều tài sản trong xưởng cũng bị hư hỏng nặng. Đến khoảng 11h cùng ngày, thi thể nạn nhân được đưa ra khỏi hiện trường.

Được biết, cơ sở trên do ông Trần Đức Nhiên (39 tuổi, ngụ quận 12) làm chủ, mới chuyển đến khoảng nửa tháng. Công nhân đang thi công hoàn chỉnh nhà xưởng để chuẩn bị sản xuất nước đá tinh khiết thì xảy ra sự cố.

 Lực lượng chức năng hiện đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ tai nạn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn