Sau Rằm tháng 9 âm, 4 tuổi ôm trọn lộc trời, vận đỏ rực rỡ, đặc biệt có 1 tuổi tiền vào như nước

09:38, Thứ hai 23/10/2023

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 9 âm lịch, vận trình của những con giáp này có sự thay đổi mạnh mẽ, tài lộc ngày càng phát triển.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần vô cùng may mắn. Sau Rằm tháng 9 âm lịch, con giáp này được Thần Tài chiếu cố, cát tinh nâng đỡ nên phát triển thuận lợi, ngày càng vươn xa trên con đường sự nghiệp.

Gặp được thời cơ tốt, bản mệnh phất lên ầm ầm. Con giáp này đạt được vị thế vững chắc trên con đường sự nghiệp. Điều ngày khiến nhiều người nể phục. Bản mệnh có được sự tín nhiệm của mọi người nên càng phát triển thuận lợi. Tài lộc của người tuổi Dần ngày một gia tăng, tiền của tự tìm đến cửa, cuộc sống hưng thịnh, phú quý.

tu-vi-01

Tuổi Thân

Sau Rằm tháng 9 âm lịch, người tuổi Thân sẽ bước vào giai đoạn phát triển rực rỡ. Con giáp này được quý nhân trợ giúp, nắm trong tay không ít cơ hội. Bản mệnh có thể liên tục gặt hái thành công.

Tử vi nói rằng thuổi Thân gặp hung hóa cát. Bản mệnh có thể biến nguy cơ thành cơ hội, giúp tăng thêm thu nhập. Những khoản nợ khó đòi trước đây của người tuổi Thân cũng sẽ được thu về một cách thuận lợi. Các khoản đầu tư của bản mệnh cũng có thể thu về lợi nhuận lớn.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu có tinh thần mạnh mẽ, làm việc chăm chỉ, nhiệt tình. Con giáp này cũng là người hòa đồng, có nhiều mối quan hệ trong cuộc sống.

Phần lớn người tuổi Dậu đều có rất nhiều bạn bè và luôn được họ giúp đỡ trong công việc cũng như cuộc sống. Bản mệnh là người nhạy bén trong kinh doanh, có thể phát hiện ra nhiều cơ hội đầu tư mới trước người khác. Việc đi trước như vậy giúp tuổi Dậu có thể nắm được lợi thế lớn hơn để thành công.

Tử vi dự báo rằng sau Rằm tháng 9 âm lịch, người tuổi Dậu được Thần Tài ghé thăm. Bản mệnh kinh doanh khởi sắc, phát tài phát lộc. Nhờ vậy, cuộc sống của tuổi Dậu thêm phần sung túc, ấm no. Những người làm công việc khác cũng có cuộc sống khá thuận lợi, không phải lo lắng nhiều.

tu-vi-02

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất có cuộc sống tốt đẹp, không có nhiều điều phải lo lắng. Bản mệnh vốn kiên định, có chính kiến lại luôn chăm chỉ, cố gắng không ngừng để tìm kiếm cơ hội phát tài. Con giáp này tin rằng mọi nỗ lực của bản thân đều sẽ được đền đáp xứng đáng.

Sau Rằm tháng 9 âm lịch, tuổi Tuất có cơ hội lội ngược dòng. Bản mệnh có cát tinh chiếu cố nên hóa giải vận đen. Từ giai đoạn này, tài vận của tuổi Tuất được cải thiện đáng kể. Bản mệnh có thể tận dụng thời cơ để bứt phá vươn lên tầm cao mới, kiếm được nhiều hơn, của cải dư dả hơn.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link
Tác giả: Thanh Huyền