Mẹo giúp các nàng cá tính hóa phong cách tối giản để Tết này tha hồ tỏa sáng

( PHUNUTODAY ) - Để năm mới này được khen mặc đẹp mà chẳng cần kỳ công mix đồ, hãy cùng tham khảo một số cách phối lạ mặt dưới đây.

Rất nhiều chị em có niềm đam mê với phong cách tối giản nhưng sợ bị chê nhàm chán. Thực tế, để tạo ra dấu ấn riêng với phong cách “tưởng dễ mà khó” này, bạn phải cần đến khả năng layering khéo léo và những phụ kiện độc đáo. Để năm mới này được khen mặc đẹp với loạt items tối giản mà chẳng cần kỳ công mix đồ, hãy cùng tham khảo một số cách phối lạ mặt dưới đây. 

Váy và quần dài

Combo “ngang trái” này nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhưng chưa bao giờ vắng bóng trong các tuần lễ thời trang của năm ngoái. Với sự kết hợp tưởng không ăn nhập này bạn sẽ có được những khoảnh khắc thời trang xuất thần khi áp dụng công thức monochrome cho bản phối quần và váy dài. Đầm sơmi thanh lịch hay váy hai dây gọn gàng sẽ đảm bảo tạo hình không quá lố lăng.

Empty

Blazer mix cùng đồ tua rua

Chi tiết tua rua còn là một điểm nhấn trẻ trung có thể đem lại làn gió mới cho bộ trang phục tối giản. Một chiếc đầm tua rua gam màu trung tính kết hợp cùng áo blazer thời thượng màu đen và giày cao gót chính là chiến lược sáng giá để chiếm trọn spotlight.

Empty

Không thể thiếu trenchcoat

Chiếc áo khoác mang đậm hơi thở cá tính không thể vắng mặt trong tủ đồ minimal. Cho dù tối đa quần áo đến đâu, chỉ cần bao bọc toàn bộ layout thời trang bằng một chiếc áo trench coat màu beige hay màu kem, bạn đã phần nào chinh phục khái niệm “effortless chic”. Bạn có thể them một vài phụ kiện vintage như mắt kính, găng tay da hay túi đeo vai,…

Empty

Thỏa sức biến hóa với phụ kiện

Bên cạnh trang sức, kính mắt cũng là một phụ kiện đắt giá để tối đa hoá phong cách tối giản. Những chiếc kính statement nổi tiếng với vẻ kiêu kỳ, sang chảnh chẳng hạn như kính mắt mèo, kính đa giác,… khi kết hợp cùng trang phục đơn giản sẽ tạo nên một bản phối thú vị. 

Hoặc những chiếc túi thắt lưng nhỏ nhắn đều có thể là một người bạn lý tưởng để chinh phục nhiều đề bài phối đồ, đồng hành cùng phái đẹp từ nơi làm việc đến những buổi dạo phố cuối tuần. Thay thế những chiếc túi xách quen thuộc bằng mẫu túi mini dây xích, đặt trên gam màu trung tính của bộ trang phục còn là một điểm nhấn giúp nâng tầm phong cách.

Empty

Đặc biệt chị em yêu thích sự tối giản hay thích những món trang sức cơ bản nhất có thể, chẳng hạn như khuyên tài tròn, dây chuyền dạng xích sợi mảnh,… Nhưng thay vì chỉ sử dụng đơn lẻ từng món, hãy thử phá cách bằng việc xếp lớp thêm 1-2 item cùng bộ hoặc thiết kế tương tự để cá tính, phong cách hơn. 

Empty
Theo:  xevathethao.vn copy link