Mẹo giúp đánh thức vẻ đẹp của da từ bên trong

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em đánh thức vẻ đẹp tiềm ẩn của da một cách đơn giản.

Hạn chế protein

chăm sóc da từ bên trong
Bạn không nên bổ sung nhiều protein vào cơ thể.

Protein có tác dụng rất tốt cho nước da nhưng nếu bạn bổ sung quá nhiều sẽ phản tác dụng. Bữa ăn có hàm lượng protein và chất béo cao sẽ ảnh hưởng đến hệ tiêu hóa và là nguyên nhân gây ra mụn trứng cá.

Hỗ trợ hệ thống tiêu hóa

Hệ tiêu hóa khỏe mạnh khi các chất dinh dưỡng được hấp thụ đầy đủ, còn các chất độc được đào thải hiệu quả ra ngoài cơ thể. Các dưỡng chất cần thiết sẽ được chuyển xuống mô để nuôi dưỡng làn da. Hãy chọn cho mình những loại thực phẩm như sữa chua, dưa muối, gừng, cam thảo, quả lựu để cải thiện hệ tiêu hóa và mang lại sự cân bằng cho hệ thực vật đường ruột của bạn.

Bổ sung vitamin

Mặc dù bữa ăn của bạn đã có thể đầy đủ vitamin những bạn vẫn nên uống thêm các viên vitamin tổng hợp hàng ngày để cơ thể khỏe hơn và đẹp hơn.

Uống đủ nước

Để chăm sóc da mất nước một cách tốt nhất, bạn cần cung cấp đầy đủ lượng nước cho cơ thể bằng cách uống ít nhất từ 2 – 2,5 lít mỗi ngày và uống nhiều lần trong ngày để đảm bảo cơ thể không bị mất nước quá lâu.

3 phương pháp rẻ tiền vừa trắng da lại trị mụn trứng cá
3 phương pháp rẻ tiền vừa trắng da lại trị mụn trứng cá
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Có nhiều công thức rẻ tiền giúp trắng da, trị mụn trứng cá tốt mà bạn không ngờ tới.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn