Mẹo giúp nàng biến hóa phong cách với các kiểu sandal trendy nhất mùa mốt này

( PHUNUTODAY ) - Cũng như các kiểu giày dép khác, sandal có vô vàn mẫu mã đa dạng, từ quai ngang, cao gót, đế bằng, đế cói....

Mùa hè, sandal chắc chắn là kiểu giày dép được nhiều người sử dụng vì nó giúp giải tỏa sự nóng bức lại thoáng chân dễ đi. Không chỉ vậy, item này còn mang đến sự trẻ trung, phóng khoáng, mix đồ theo nhiều phong cách khác nhau đều ổn áp. Cũng như các kiểu giày dép khác, sandal có vô vàn mẫu mã đa dạng, từ quai ngang, cao gót, đế bằng, đế cói... mang đến cho người diện những vẻ đẹp thiên biến vạn hóa. 

Empty

Đôi sandal cao gót “siêu mảnh” chính là lựa chọn hàng đầu của những cô nàng sành điệu. Bạn có thể học cô nàng này kết hợp đơn giản cùng áo tank top, chân váy midi tua rua vừa có chút hoang dã vừa mới mẻ. 

Empty

Sandal quai ngang khóa dán với phần đế bằng chắc chắn được ưa chuộng vì khá tiện lợi có thể điều chỉnh độ rộng chật. Món đồ này cũng khá đặc trưng nên có thể mix cùng các bộ suit linen để diện đến văn phòng làm việc trong mùa hè.

Empty

Đôi dép sandal đế platfrom lại trở thành trendy trong mùa mốt năm nay. Ưu điểm của nó chính là khả năng hack dáng, vững chã, bằng phẳng đi lại trên mọi địa hình đều ổn áp.

Empty

Sandal cao gót xỏ ngón được yêu thích vô cùng bởi vẻ đẹp nhẹ nhàng duyên dáng. Mix với váy tay bồng họa tiết chấm bi và túi xách, thêm một vài phụ kiện nữa sẽ có được diện mạo hoàn hảo. 

Empty

Quần yếm là một sản phẩm thời trang bạn không thể bỏ qua vào hè này, mix cùng đôi sandal đế bằng đảm bảo hack tuổi cho người diện.

Empty

Đôi cao gót đế đính đá giúp bạn tỏa sáng dù là đi chơi, đi dự tiệc hay ngay cả đi làm cũng vậy. Kết hợp cùng váy cổ yếm lụa satin màu xanh ngọc quyến rũ sẽ là outfit giúp bạn “nổi bần bật”

Empty

Sandal dáng mule đang là xu hướng, chị em nên thêm món thời trang này vào tủ đồ để đa dạng hóa phong cách. Jumpsuit dài + mule trắng là combo rất hoàn hảo. 

Empty

Dép xỏ ngón “đế bánh mì” mix cũng  áo sơ mi khoét xẻ và chân váy mini mang hiệu quả “thiêu đốt” mọi ánh nhìn.

Empty

Điểm nổi bật nhất của sandal quai rọ là sự độc đáo, phá cách. Bạn có thể diện từ đi làm đến đi chơi, đặc biệt là khi mix match với jumpsuit hay quần shorts.

Empty

Mix cùng áo trễ vai dáng bodycon cùng quần denim cạp cao, cuối cùng hãy hoàn thiện phong cách bằng một đôi sandal cao gót đế thấp 3 cm nữa là bạn đi đâu cũng tỏa sáng.  

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link