4 món đồ giúp nàng tránh nắng hiệu quả mà vẫn đảm bảo vẻ ngoài sang xịn

( PHUNUTODAY ) - Nếu vừa không muốn đen da, lại muốn lên đồ thật thời trang, hãy sắm sửa ngay những item cơ bản sau đây.

Mùa hè, nhiệt độ lên cao, đôi khi muốn mặc đồ gợi cảm chị em lại lo sợ cháy nắng. Lúc này thì những món đồ dài rộng mà mát mẻ chắc chắn là ưu tiên hàng đầu rồi. Nếu vừa không muốn đen da, lại muốn lên đồ thật thời trang, hãy sắm sửa ngay những item cơ bản sau đây.

1. Váy babydoll dài

Babydoll có dáng rộng và dài nên ất được lòng các cô gái trong mùa hè bởi nó có khả năng che nắng tốt mà lại còn rộng rãi mát mẻ. Nếu để tránh nắng tốt hơn nữa, bạn có thể chọn váy babydoll dáng dài sẽ không lo bị lộ eo bánh mì, độ dài hợp lý giúp bạn khi đi ra trời nắng sẽ đỡ lo lắng cho làn da của mình. Hãy mix váy babydoll dáng dài với một đôi sandal bệt, giày sneaker nhẹ nhàng, thêm chiếc mũ cói là bạn đã nắm giữ cả mùa hè trong tay.

Empty

2. Chân váy maxi mềm

Những món đồ maxi đang là item được nhiều tín đồ săn đón. Dể mát mẻ, duyên dáng hơn nữa, hãy chọn kiểu chân váy maxi từ chất liệu mềm rủ, bay bay, kết hợp cùng áo thun, áo dây, croptop đều rất xinh xắn. Khi mua chân váy maxi, là ưu tiên những màu sắc tươi sáng bởi chúng đem tới cảm giác trẻ trung, ngọt ngào.

Empty

3. Áo blazer cộc tay

Dù là mùa hè thì chúng ta vẫn hoàn toàn có thể diện áo blazer, thậm chí diện thật sành điệu, miễn là bạn đổi từ blazer dài tay sang loại cộc tay. Chiếc áo này là item giúp bạn có thểm nhiều gợi ý phối đồ thú vị, đồng thời còn giúp cơ thể có thêm một lớp bảo vệ khi tiếp xúc với môi trường bên ngoài. Áo blazer cộc tay đẹp nhất khi bạn mix với quần cùng kiểu nhưng cũng phong cách không kém khi mặc với quần jeans, chân váy, thêm áo thun mỏng bên trong.

Empty

Với môi trường công sở, các tông màu sáng như pastel, màu sữa, nâu, be,... thường được ưa chuộng bởi chúng vừa mang lại cảm giác thoải mái. Chị em cũng thoả sức mix&match với các loại giày dép mình ưa thích như giày thể thao, dép bệt, dép sandal hay thậm chí là dép xỏ ngón.

4. Quần âu ống suông rộng

Ngoài ưu điểm là có khả năng linh hoạt với nhiều hoàn cảnh, quần âu ống suông còn đem tới cảm giác dịu mát bởi che chắn ánh nắng rất tốt và thoải mái hơn các loại quần như skinny chẳng hạn. Bạn nên chọn quần âu ống suông có dáng rộng rãi một chút và làm từ chất liệu thấm hút mồ hôi để tối đa hóa hiệu quả chống nóng. Mix match quần ống suông rộng không tốn của bạn quá 5 phút bởi item này diện theo phong cách nào cũng đẹp. 

Empty
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link