Mẹo nhỏ để tăng chiều cao mà không phải ai cũng biết

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Uống sữa, đi nhón chân, nâng yên xe sẽ giúp chị em tăng chiều cao nhanh chóng mà không cần tập luyện quá nhiều.

 Uống sữa

3 loại vitamin là Protein, Vitamin D và Calcium trong sữa giúp phát triển chiều cao. Chính vì thế chị em hãy chăm chỉ uống sữa hằng ngày nhé!

tăng chiều cao
Uống sữa hằng ngày sẽ giúp bạn cải thiệt chiều cao.

Nâng yên xe đạp

Theo như nhiều nghiên cứu, đạp xe trung bình 3 - 6 tiếng/ngày sẽ giúp bạn tăng cường sức dẻo dai của cơ thể, đồng thời tăng chiều cao. Nâng yên xe đồng thời nâng luôn phần cổ xe để người đạp dễ giữ lưng và thân người thẳng. Khi đã quen đạp xe trong vị thế này sẽ không thấy khó chịu nữa và dần dần hai chân sẽ giãn ra vì mỗi lần đạp xe, chân bạn phải duỗi thẳng tới bàn đạp. Với phương pháp tập luyện đơn giản này, bạn có thể giúp chiều cao của mình tăng lên 2cm.

Đi nhón gót

Đi nhón gót giúp bạn cải thiện tư thế và kéo dãn các cơ chân. Bạn sẽ đứng như các diễn viên ba lê bằng cách thường xuyên thực hành bài tập này.

Đứng thẳng với hai bàn chân hơi mở rộng. Nâng cao tay qua đầu và nhón gót chân và đi bằng các ngón chân. Đi bộ quanh phòng khoảng 2-3 phút. Thư giãn và lặp lại. Bạn có thể thực hiện bài tập này nhiều lần trong ngày. Tốt nhất là bước đi trên cỏ hoặc một tấm thảm để không bị căng cơ.

Mẹo hay không ngờ giúp tăng chiều cao nhanh chóng
Mẹo hay không ngờ giúp tăng chiều cao nhanh chóng
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Chỉ trong vòng 2 tháng sẽ giúp bạn cao hơn nhanh chóng mà không cần tập thế dục quá nhiều.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link