Mẹo trang điểm cho cô nàng mắt xếch

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những cô nàng mắt xếch luôn đau đầu vì không biết làm thế nào để đôi mắt xếch trở nên quyến rũ hơn.

Trang điểm là cách che khuyết điểm mắt xếch, mắt một mí thông thường chị em áp dụng. Thế nhưng, không phải ai cũng biết cách che đi khuyết điểm này. Hãy cùng tham khảo một số gợi ý dưới đây để có đôi mắt ưng ý nhất.

1- Chân mày

Đôi mắt xếch không nên vẽ chân mày quá xếch hoặc thẳng ngang về phía thái dương bởi nó sẽ làm lộ rõ khuyết điểm mắt xếch.Chị em vẫn tạo dáng chân mày chuẩn, tuy nhiên nên nên tạo dáng hơi cong ở phần đuôi chân mày sẽ khiến cho đôi mắt trông hiền và nhẹ nhàng hơn.

2- Đánh mắt

Không nên đánh mắt quá đậm ở đuôi mắt càng lộ rõ mắt xếch. Các nàng nên chọn gam màu trung tính hoặc trầm tán nhẹ ở góc mắt, còn đuôi mắt dùng gam màu cùng tông và tán nhẹ hơn.

3- Vẽ mắt

Nên tạo đường vẻ mắt nước dày ở góc mắt và nhạt dần về phía đuôi. Điều này sẽ khắc phục đáng kể đôi mắt xếch "ngang ngược" của bạn. Sau khi hoàn thành xong các bước, đừng quên chải massacara dài và đậm ở mi mắt. Một gợi ý nữa, bạn nên  chải và làm dày lông mi dưới sẽ là cách làm mắt to hơn và đánh lạc hướng mắt xếch. Chúc các bạn thành công!

 

Cách trang điểm chuẩn cho khuôn mặt dài
Cách trang điểm chuẩn cho khuôn mặt dài
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Với khuôn mặt dài, bạn sẽ rất nhẹ nhàng trong việc trang điểm. Tuy nhiên, vẫn cần lưu ý một số điểm nhấn sau.
Cách kẻ lông mày chuẩn và đẹp cho cô nàng vụng về
Cách kẻ lông mày chuẩn và đẹp cho cô nàng vụng về
(Làm Đẹp) - (Phunutoday) - Hướng dẫn các bạn gái cách kẻ lông mày đơn giản và dễ áp dụng nhất.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link