Mẹo vặt sức khỏe không biết sẽ hối hận cả đời

( PHUNUTODAY ) - Có nhiều mẹo sức khỏe không biết bạn sẽ hối hận cả đời.

Dùng bia làm dầu gội đầu

meo-suc-khoe-phunutoday.v

Dùng  bia ủ tóc là sự lựa chọn hoàn hảo cho chị em.

Đây là mẹo cực kỳ đơn giản và dễ làm. Sau khi gội đầu, chỉ cần ủ tóc bằng một ly bia trong vòng 5 – 10 phút rồi xả bình thường, bạn sẽ có một mái tóc chắc khỏe và đầy sức sống.

Đừng vội lo lắng vì có thể phải phí phạm bia – món đồ uống ưa thích của mình. Đây là phương pháp giúp tiết kiệm hầu bao hơn nhiều so với những lần dưỡng tóc ở salon, vừa tốn kém vừa mất rất nhiều thời gian mà hiệu quả mang lại cũng tương tự.

Chữa vết chai bằng cam thảo

Trộn cam thảo với một ít Vaseline tạo thành một hỗn hợp sền sệt và chà nhẹ lên vết chai. Dù bạn có phải rửa bát, làm vườn hay công việc tay chân hàng ngày, hợp chất này sẽ nhanh chóng giúp bạn lấy lại được làn da mịn màng và sáng đẹp.

Trong hai loại cam thảo đen hoặc đỏ, hãy thử mỗi loại một ít để biết loại nào phù hợp với da tay của mình và có chọn hương thơm bạn thích.

Một ly nước trước khi ngủ

meo-suc-khoe-phunutoday.v

Các chuyên gia y học khuyên rằng, mỗi chúng ta, nhất là những người lớn tuổi, trước khi đi ngủ nên uống khoảng 200ml nước.

Các chuyên gia y học khuyên rằng, mỗi chúng ta, nhất là những người lớn tuổi, trước khi đi ngủ nên uống khoảng 200ml nước. Việc này sẽ có lợi cho sự tuần hoàn của máu, có tác dụng hữu hiệu đối với việc phòng ngừa một phần nào chứng tai biến mạch máu não. Chú ý không uống nhiều hơn sẽ mất ngủ do đi tiểu đêm.

Nán lại trên giường 5 phút

Khi tỉnh dậy, đừng vội vàng nhảy xuống đất ngay. Hãy nán lại trên giường vài phút để từ từ duỗi dài cơ thể, đạp hai chân trên không như đạp xích lô. Sự uể oải sẽ tiêu tan hết và thay vào đó là một tinh thần phấn chấn cho ngày mới.

Theo:  khoevadep.com.vn